9/20 Danh sách hàng tồn kho SHB khác

Ông chủ của HBB đã không còn ngồi trong sự quản lý của HBB – những ngày cuối cùng sau khi thương hiệu Habubank ra đời cách đây 20 năm – tại cuộc họp báo công bố sáp nhập Ngân hàng Nhà ở Hà Nội (Habubank-HBB) tại Sài Gòn-Ngân hàng Hà Nội (SHB) Đại diện SHB cho biết, lộ trình niêm yết và giao dịch chứng khoán kết hợp đã được Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) phê duyệt. Vào ngày 18 tháng 7, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã cấp giấy phép phát hành cổ phiếu cho SHB để đổi lấy cổ phiếu HBB. Vào ngày 17 tháng 8, cổ phiếu HBB đã bị hủy bỏ niêm yết.

Ngày 21 tháng 8 là ngày đăng ký cuối cùng để SHB và HBB đóng cửa sàn giao dịch chứng khoán. Trong danh sách cổ đông, cổ phiếu sẽ được trao đổi / phát hành từ ngày 24 tháng 8 đến ngày 28 tháng 8. Dự kiến ​​sẽ có thêm cổ phiếu SHB được phát hành chính thức vào ngày 20 tháng 9.

Về tỷ lệ trao đổi cổ phiếu giữa hai ngân hàng, các cổ đông nắm giữ 1 cổ phiếu Habubank sẽ nhận được 0,75 cổ phiếu SHB. . Người nắm giữ 1 cổ phiếu SHB sẽ nhận được 0,21 cổ phiếu SHB khác.

Vốn pháp định của ngân hàng sáp nhập gần 9 nghìn tỷ đồng, và tổng tài sản vượt quá 12 nghìn tỷ đồng. Có hơn 240 chi nhánh và văn phòng giao dịch trên cả nước và 2 chi nhánh SHB tại Campuchia và Lào, với gần 5.000 nhân viên. Tỷ lệ an toàn vốn (CAR) là 11,39% – bao gồm tổng nợ xấu của HBB.

N. Tuyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *