Sasco được vinh danh là thương hiệu quốc gia trong 3 năm liên tiếp

Thương hiệu quốc gia Việt Nam là một kế hoạch xúc tiến kinh doanh dài hạn và duy nhất của chính phủ nhằm thiết lập, phát triển và quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam. Sau 9 tháng phát hành và lựa chọn từ hơn 1.000 hồ sơ tham gia, Ủy ban Thương hiệu Quốc gia công bố đến năm 2020 sẽ có tổng số 124 sản phẩm của công ty và tổng số 283 sản phẩm đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Nhóm đang làm việc không mệt mỏi để hiện thực hóa tầm nhìn và tham vọng hàng đầu về đổi mới ngành dịch vụ thương mại sân bay Việt Nam. Đồng thời, công ty theo đuổi giá trị cốt lõi của thương hiệu quốc gia, đó là chất lượng, đổi mới, sáng tạo và năng lực phát triển. – Bà Nguyễn Minh Ngọc, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Sasco – đạt thương hiệu quốc gia vào năm 2020. — Sasco hiện là công ty đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam. Công ty cung cấp các dịch vụ sân bay thương mại tốt nhất cho hành khách trong nước và quốc tế với sự chuyên nghiệp, hạng nhất và định vị thương hiệu xuất sắc.

Hoạt động đổi mới và cải tiến mô hình kinh doanh Trong những năm qua, liên doanh liên tục được triển khai. năm. Hệ thống Sasco Business Lounge rất được các hãng hàng không và hành khách ưa chuộng. Thông qua các nhà hàng Sài Gòn, du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ liên quan đến nét văn hóa đặc trưng của Sài Gòn. Đầu năm 2020, Sân bay Quốc tế Sài Gòn được du khách và độc giả của PAX International, tạp chí hàng đầu chuyên về dịch vụ bay, bình chọn là phòng chờ hạng thương gia tốt nhất Châu Á. Sasco Shop và Sasco Duty Free tiếp tục sử dụng không gian thương mại sang trọng, dòng sản phẩm phong phú, thương hiệu đa dạng để cung cấp dịch vụ cho các cửa hàng mới nhằm phục vụ đối tượng khách hàng. Theo đánh giá của Vietnam Report, trong 4 năm qua, công ty được bình chọn là 1 trong 10 thương hiệu bán lẻ uy tín nhất Việt Nam.

Thông qua dịch vụ nấu ăn, công ty đã thể hiện hương vị độc đáo của nhà bếp và cung cấp các bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi và mang đi cho nhu cầu của hành khách nhỏ tuổi. Fresh2Go, một chuỗi cửa hàng tiện lợi tại sân bay, vừa giành được Giải thưởng Lựa chọn của Khách du lịch năm 2020, nằm trong top 10% nhà hàng tốt nhất thế giới do khách du lịch TripAdvisor bình chọn dựa trên hàng triệu đánh giá của khách hàng trong vòng một năm. -Các hoạt động dịch vụ bên ngoài sân bay mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, đồng thời góp phần hoàn thiện và phong phú hơn các dịch vụ trong khu vực. The Azure Resort and Spa trên Đảo Phú Quốc (trên 10) có tổng số điểm là 9,2, đã giành được giải thưởng “Đánh giá của khách du lịch” của Agoda và trở thành nơi lưu trú mà du khách muốn quay lại nhất. Dịch vụ du lịch bằng xe buýt hop-on hop-off của Đảo Phú Quốc đã giành được “Giải thưởng do khách du lịch lựa chọn” của Tripadvisor, là sự kết hợp của các bài đánh giá, xếp hạng và nội dung được lưu trữ được chia sẻ bởi du khách từ khắp nơi trên thế giới. Tour xe buýt Hop-on Hop-off Phú Quốc Năm 2020, trước khi Covid-19 bị ảnh hưởng, Sasco và hầu hết các lĩnh vực hàng không và du lịch khác sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp. Trong giai đoạn khó khăn này, công ty đã chủ động phối hợp với bộ phận Cảng hàng không để phòng chống dịch bệnh có hiệu quả, đảm bảo hoạt động dịch vụ, phát triển kinh doanh trở lại. Thương hiệu tiếp tục giành được sự tin tưởng của khách hàng bằng cách quan tâm đến mọi dịch vụ một cách tận tình. Thương hiệu của công ty chi nhánh nắm bắt mọi cơ hội rắc rối, sử dụng lợi thế riêng, thích ứng, đổi mới, sáng tạo, linh hoạt bắt kịp xu hướng thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng.

Sasco Travel quảng bá du lịch tự do và du lịch dễ dàng để giúp kích cầu du lịch trong nước.

Covid -19 vẫn còn rất phức tạp trên quy mô toàn cầu. Việt Nam là một điển hình thành công trong việc ngăn chặn dịch bệnh và thiết lập một trạng thái bình thường mới, điều này đã tạo ra những lợi ích to lớn cho sự phục hồi kinh tế. Với tinh thần chủ động đổi mới và tiên phong, đi đầu, Tập đoàn Sasco đang tăng cường các biện pháp chống dịch của sân bay bằng cách hình thành nội lực mạnh góp phần chống dịch hiệu quả. Đại diện công ty cho biết: “Chất lượng dịch vụ, hướng tới tiêu chuẩn quốc tế, xứng đáng là niềm vinh dự và tự hào của thương hiệu quốc gia.”

Vũ Khanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *