Chứng khoán Mỹ tiếp tục tăng

Tính đến cuối ngày 4/8, chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 0,62% lên 26.828 điểm. Chỉ số S & P 500 tăng 0,36%, đóng cửa ở mức 3,303 điểm. Chỉ số Nasdaq cũng tăng 0,35%, đóng cửa ở mức 10.941 điểm. – Trong 11 lĩnh vực chính của Chỉ số S & P 500, cổ phiếu năng lượng tăng mạnh nhất ở mức 2,45%. Đồng thời, tập đoàn y tế đã rút cổ phiếu Apple. Giá cổ phiếu của Apple đã tăng trong ngày giao dịch thứ hai liên tiếp, tương đương 0,7%, sau khi công ty thông báo rằng báo cáo tài chính quý hai đã vượt quá mong đợi của tuần trước. Hiện tại, họ chỉ cần 120 tỷ đô la Mỹ để đạt được 200 triệu đô la vốn. Apple Defects sẽ trở thành công ty đầu tiên ra mắt công chúng tại Hoa Kỳ.

Đồng thời, do lợi nhuận giảm trong quý hai, giá cổ phiếu của Ralph Lauren Corp đã giảm 4,4% xuống mức thấp nhất 3 tháng. Đại dịch đã khiến các cửa hàng đóng cửa và nhu cầu về hàng hóa xa xỉ đã giảm. Sau khi các công ty bảo hiểm điều chỉnh để nén lợi nhuận hàng quý, Tập đoàn Quốc tế Mỹ (AIG) đã giảm 7,5%.

Mùa báo cáo tài chính quý II của Mỹ vẫn đang được tiến hành. Đến nay, 82% trong số 352 công ty trong Chỉ số 500 của Standard & Poor đã vượt quá kết quả giao dịch.

“Các nhà đầu tư sẽ rất vui khi công ty tiếp tục có lãi và triển vọng cho năm tới không bị ảnh hưởng. Lindsey Bell, người đứng đầu chiến lược đầu tư tại Ally Invest, cho biết những yếu tố này đang hỗ trợ thị trường. Tuy nhiên, sự không chắc chắn vẫn tồn tại.” – – “Tôi không nghĩ thị trường chứng khoán Mỹ sẽ trở lại mức thấp nhất trong tháng 3”, cố vấn kinh tế của Allianz Mohamed Al Erian (Mohamed A. dẫn đến sự sụt giảm vốn ngân hàng. Chính phủ trung ương không thể ngăn chặn nó. “— – Trong đại dịch, các nhà đầu tư hiện đang chờ đợi một dự luật cứu trợ kinh tế mới. Lãnh đạo Thượng viện Chuck Schumer nói rằng quá trình đàm phán với Nhà Trắng đang “đi đúng hướng”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *