Làm thế nào để đối phó với hành khách bị thương trong chuyến bay

Hầu hết các chuyến bay đưa bạn đến nhà ga có thể được hoàn thành mà không có bất kỳ vấn đề. Hành khách bị thương là hiếm, nhưng không phải không có. Năm 2018, một hành khách Ryanair đã phải trải qua ca phẫu thuật khi chiếc laptop rơi từ cabin của túi xách xuống đầu. Có một tai nạn khi hành khách lấy hành lý từ trên cao. Hành khách gây ra vết rách 2,5 cm cho hành khách. — Hãy chắc chắn báo cáo sự cố cho phi hành đoàn, phi hành đoàn hoặc nhân viên sân bay. Đó cũng là chi tiết giúp bạn nhận được bồi thường và giúp đỡ nhanh hơn. Ảnh: Blog của KLM.

Vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu hành khách bị thương trong máy bay có thể nhận được nhiều nhất từ ​​nó, chẳng hạn như bồi thường từ công ty bảo hiểm?

Paul McCl lỗi, người đứng đầu vụ kiện tụng du lịch của Sus từ một công ty luật chuyên nghiệp ở Anh, khuyên du khách. Đầu tiên, bạn phải nói với nhân viên để cung cấp sự chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất cho vết thương. Trong chuyến đi tiếp theo, McLori nói.

Nếu khách không có lỗi, điều tiếp theo cần xem xét là thu thập bằng chứng về vụ tai nạn. Điều này sẽ được sử dụng để điều tra của cảnh sát (nếu tai nạn là nguy hiểm và cần phải truy tố) hoặc nó sẽ giúp bạn yêu cầu bồi thường bảo hiểm du lịch. Đối tác của bạn, người bên cạnh bạn, sẽ ghi lại sự kiện càng chi tiết càng tốt. Ngoài ra, bạn phải có được số điện thoại liên lạc, địa chỉ email của nhân chứng và chụp ảnh bức ảnh bị thương và ảnh hiện trường. Nó phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của chấn thương bạn gặp phải và số lượng bằng chứng có thể được thu thập.

Nếu chấn thương của bạn nghiêm trọng và bạn buộc phải tìm kiếm sự giúp đỡ, sau khi rời khỏi máy bay. Từ bác sĩ, bệnh viện giữ đầy đủ tài liệu. Bạn cũng phải có được biên lai cho tất cả các chi phí liên quan đến vụ tai nạn.

Hành động tiếp theo của bạn là liên hệ với luật sư để được tư vấn cụ thể nhất. Bạn cũng nên liên hệ với nhà cung cấp bảo hiểm du lịch càng sớm càng tốt và đảm bảo rằng tai nạn được báo cáo cho phi hành đoàn hoặc nhân viên sân bay trong trường hợp xảy ra tai nạn trong phòng chờ. .

Nếu xảy ra lỗi của con người (ví dụ: hành khách đặt máy tính xách tay lên trên đầu), bạn cũng có thể hành động theo thứ tự tương tự và gửi báo cáo cho bảo hiểm của công ty. Trong nhiều trường hợp, miễn là chúng vẫn nằm trong phạm vi của gói bảo hiểm được mua, hành khách vẫn có thể nhận được bồi thường cho “Vương quốc Tian” hoặc nguyên nhân của nó.

Anh Minh (Theo Express)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *