“Tuyệt tình cốc” hút hồn du khách khi đến với Cao Bằng

Một thung lũng yên tĩnh và xinh đẹp ở huyện Trà Lĩnh (cách thành phố Cao Bằng khoảng 50 km) được nhiều người di chuyển và gọi là “tuyệt đối”. quyến rũ.

Một thung lũng yên tĩnh và xinh đẹp ở huyện Trà Lĩnh (cách thành phố Cao Bang khoảng 50 km) được nhiều người di chuyển và gọi là “tuyệt đối khai thác”, có nghĩa là nơi đây C’là một nơi tuyệt đẹp như cốc. , Nhưng phong cảnh thật hấp dẫn.

Điểm đến chính là Thác Nam Trà, nơi dòng nước chảy giữa những ghềnh đá nhấp nhô.

Điểm đến chính là Thác Nam Trà, nơi có dòng nước chảy giữa những tảng đá lăn tăn gợn sóng.

Từ Thị trấn Caobang, bạn có thể đi xe máy hoặc ô tô đến Thị trấn Quốc Hùng. Hỏi thăm mọi người và chỉ đường vào thác Nam Trà. Nếu bạn là người dân địa phương, từ Hồ Thang Hen đến .

Từ thị xã Cao Bằng, bạn có thể chạy xe máy hoặc ô tô đến thị trấn Quốc Hùng và hỏi người dân cách vào Thác Nantra ( Nam Trà) để được chỉ đường. Nếu bạn là người dân địa phương, từ hồ Thang Hen đến .

Khung cảnh rất yên bình với những ngôi làng nhỏ được bao bọc bởi núi non. Bạn có thể chuẩn bị đồ đạc để cắm trại trên bãi cỏ, không xả rác hay đùa giỡn với bò và ngựa của mọi người.

Khung cảnh nơi đây thật yên bình, xung quanh là những ngôi làng nhỏ được bao bọc bởi núi non. Thay vì vứt rác hoặc làm trò cười cho bò và ngựa của mọi người, bạn có thể chuẩn bị đồ đạc để cắm trại trên bãi cỏ.

Tuy nhiên, bạn không nên đi sâu vào khu vực chân đồi vì khu vực này rất nguy hiểm. Nhiều tảng đá sắc nhọn.

Tuy nhiên không nên đi sâu vào chân núi, vì khu vực này rất hiểm trở với nhiều mảnh đá sắc nhọn.

Cửa chớp hoa dại gần đó cũng là điểm chụp ảnh yêu thích của khách du lịch.

Cửa chớp hoa dại gần đó cũng là điểm chụp ảnh yêu thích của du khách.

“Tuyệt tình cốc” của Cỏ Cương còn có một chức năng “hốc” đặc biệt, cái hố lớn trên đỉnh núi nằm giữa Thung lũng hoa dại.

“Cỏ Chén” còn có một “động” khá đặc biệt ở Cao Bằng, đó là một hang núi lớn nằm giữa Thung lũng hoa dã quỳ.

Ảnh: Grass Gang Bush

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *