3,5 triệu đồng sẽ bay bụi trên đảo Thiên đường của Campuchia trong 5 ngày

Đèo có một số khúc cua gấp nên bạn cần lái xe cẩn thận. Không khí trên núi mát mẻ, thỉnh thoảng có sương mù, chụp được vài tấm ảnh cực “ngầu”.

Điểm tham quan nổi tiếng trong khu vực:

– Cổng Bogo Yingbin .—— Tượng Nữ Thánh Amao: Có nhiều câu chuyện huyền bí và linh thiêng. Mua chuối hương dưới chân núi để cúng và cầu bình an cho gia đình.

– Nhà thờ cổ .—— Tansur Soka Resort. – Wat Sampov Pram: Là công trình cổ kính, xây dựng gần 1 thế kỷ, phong cảnh rất đẹp, có thể đi từ xa Đi đâu cũng thấy Phú Quốc của Việt Nam.

– Chúc các bạn đi dạo vui vẻ và quay lại xe máy lúc 3 giờ chiều. Khách sạn, chờ xe trở về Hatian. Đường từ thị trấn Kampot đến thị trấn Xiatian khoảng 50 km.

Xuất cảnh tại cảng biên giới Shimoda.

Nhận phòng tại khách sạn Xiangxue, gần cầu Tongzhou, chợ đêm và bến phà Qingshui, và đến bến tàu Zhouqiao để ăn hải sản.

Lưu ý: Quý khách muốn tiết kiệm thời gian và tiền bạc thì phải đợi đến 19h tối mới có mặt tại Bến xe He Tiên và về lại TP.HCM.

Thứ 5

Hành trình 8 tiếng trên giường từ He Tien đến TP.HCM (một ngày có hẹn). Xe sẽ đón bạn từ khách sạn. Khoảng 5h00 chiều bạn sẽ có mặt tại Bến xe Miền Tây. Bạn có thể lựa chọn các nhà xe như Phương Trang, Hoàng Minh … Giá vé khoảng 220.000 – 250.000 đồng một người.

Theo Ngôi sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *