SSSS-một biểu tượng không ai muốn nhìn thấy trên vé

Đối với nhiều hành khách, việc làm thủ tục, xuất nhập cảnh hay kiểm tra an ninh tại sân bay mất nhiều thời gian là điều khiến hành khách khó chịu nhất. Tuy nhiên, có một điều khiến hành khách cảm thấy tồi tệ hơn đối với các chuyến bay khởi hành từ các sân bay Mỹ, thậm chí có người còn gọi đó là thảm họa. -Bạn có thể thấy bốn từ ở đây. S (SSSS) xuất hiện trên vé của tôi. Khi nhìn thấy anh ấy, tôi chỉ biết kêu trời ”, một hành khách cho biết.

Nhiều hành khách không nhận thấy dấu hiệu bất thường nào trên vé máy bay SSSS của anh ấy. Ảnh: BI .—— Theo Business Insider, SSSS là viết tắt của tùy chọn kiểm tra an ninh thứ cấp. Người giữ vé có mã này có nghĩa là khám xét hành lý chi tiết và kỹ lưỡng, tìm kiếm xác chết và nhận dạng.

Bạn có thể hoãn chuyến bay, Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ (TSA) ) Hủy chuyến bay.) Đặt bạn vào danh sách nguy hiểm, đe dọa và an toàn của các chuyến bay Mỹ, vì vậy nhiều người coi mã này là dấu hiệu quan trọng nhất mà họ muốn nhìn thấy trên vé.-Mã này thường được áp dụng cho TSA đã xác nhận rằng việc lựa chọn đánh dấu SSSS trên thẻ là không chắc chắn đối với những người trên các chuyến bay nội địa tại Hoa Kỳ. Họ sẽ chọn thông tin cơ bản ban đầu của hành khách như tên, ngày sinh và giới tính.

“Đây là chương trình kiểm tra hành khách ngẫu nhiên , Cải thiện độ an toàn. Bằng cách xác định sự an toàn của hành khách. Đại diện TSA cho biết, trước khi lên máy bay, những hành khách có nguy cơ thấp, nguy cơ cao đe dọa an toàn bay.

Tuy nhiên, khi người mua vé một chiều sử dụng tiền mặt để mua, SSSS có thể được lưu vào bộ đệm thường xuyên hơn và sẽ được sử dụng để giúp chính phủ liên bang phát hiện những kẻ khủng bố đến hoặc đi sau ngày 11/9. Mỹ cảnh .

Anh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *