Thời trang để làm việc và giải trí trên Covid-19

Vào tháng 4 năm ngoái, khi Covid-19 buộc một nửa số người Anh làm việc tại nhà, một nhóm người dành toàn bộ thời gian ở văn phòng đột nhiên nhận ra rằng hoàn toàn có thể làm việc ở những nơi khác nhau. Thủ tướng Anh Boris Johnson ngày 22/9 đã công bố những hạn chế mới liên quan đến đại dịch cúm, có thể kéo dài tới 6 tháng-bao gồm cả khuyến nghị làm việc tại nhà nếu có thể-nhiều người chọn xem xét thay đổi công việc. Trong ngành du lịch toàn cầu, nó đã bắt đầu nhắm vào nhân viên văn phòng để bù đắp cho thu nhập của khách du lịch bị mất. Đảo quốc Barbados là một trong những quốc gia đầu tiên áp dụng thị thực “nhập cư kỹ thuật số” vào tháng Bảy. Kể từ đó, khi các quốc gia khác công bố kế hoạch tương tự, bao gồm Estonia, Georgia và Croatia, một làn sóng nhiệt tình mới đã bắt đầu. Gần đây, Anguilla đã đưa ra chương trình thị thực cho phép khách du lịch sinh sống và làm việc trên đảo trong 12 tháng. Về một mùa đông ở Châu Âu, hãy “đánh đổi bầu trời xám xịt, mặc áo dài tay và tận hưởng màu xanh nhiệt đới ở 30 ° C”. Ảnh: Bunq

Hạn chế của kế hoạch là nếu khách hàng muốn đi du lịch đến Estonia, anh ta phải chứng minh rằng anh ta có thu nhập hàng tháng ít nhất là 3.504 euro, và đối với thời gian du lịch đến Barbados, anh ta cần phải chứng minh rằng anh ta có ít nhất 50.000 euro một tháng. Một số nơi tính phí đăng ký, và nếu bạn muốn thuê một ngôi nhà sang trọng ở Anguilla, bạn cần có số dư lớn trong tài khoản ngân hàng của mình. Mặc dù thị thực lao động mới đã thu hút sự chú ý của công chúng, nhưng người lao động ở các vùng sâu vùng xa chủ yếu quan tâm đến kế hoạch làm việc ngắn hạn ở nước ngoài. Những người đã lập kế hoạch này nên kiểm tra các hạn chế đi lại đang thay đổi.

Ed Francis, 37 tuổi, người London, là người đứng đầu khách sạn Rebel và là một trong những thành viên mới của phong trào “làm việc từ xa”, còn được gọi là “công nhân tạm thời”. Khách du lịch. ”Sau khi đóng cửa tất cả các hoạt động văn phòng do lệnh đóng cửa, anh và người yêu đã sống và làm việc ở Palma, Majorca, và đang dần cân nhắc trở lại. Nhưng để mua sắm vào sáng thứ 4, và sau đó làm việc đến tối để hoàn thành công việc theo kế hoạch. Hoặc dành cả một ngày. Đi học một tuần. Bãi biển (vì nó tương đối yên tĩnh) có thể được thích nghi để làm việc vào cuối tuần. Tôi tin rằng đây là cách làm việc trong thời đại mới. “Làm việc từ các địa điểm khác nhau, bạn hiện đang có kế hoạch phát triển lối sống yên bình, làm việc như một dự án” “công ty mới bắt đầu ở Sicily, Ý. —” Tôi không giới thiệu tất cả mọi người. Ông nói: Ai sẽ trở thành một người du mục toàn cầu; những gì chúng tôi cung cấp là cơ hội sống và làm việc trong các môi trường khác nhau trong khoảng thời gian ngắn một hoặc hai tuần. Công việc từ xa khiến nhịp sống văn phòng hàng ngày của Đức Phanxicô từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Ảnh: Ed Francis-58 tuổi Carolyn Brown cũng là người đầu tiên trải nghiệm công việc từ xa và đang xem xét khả năng mở rộng do lệnh đóng cửa. Cô ấy cũng phải rời văn phòng. Cô ấy đã đổi căn hộ của mình ở London để lấy một căn hộ. Hy Lạp-Cho phép cô ấy bắt đầu đi bơi và qua đêm trong quán bar với bạn bè, dành một tuần nghỉ phép và quyết định kéo dài kỳ nghỉ, đây là lần đầu tiên tôi có thể làm bất cứ điều gì trên Internet, tại sao không? một ngày lúc 6 giờ sáng, nhưng tôi không ngại nhìn thấy mặt trời mọc từ tu viện trên đỉnh núi. “

Francis may mắn ở lại Palma Brown Tìm căn hộ trực tuyến của cô ấy trong căn hộ của một người bạn. Ngày càng có nhiều công ty tập trung vào khách thuê trung và dài hạn – họ nhận thấy nhu cầu về tài sản của họ ngày càng tăng.

NomadX là một chuỗi bất động sản ở Bồ Đào Nha, được thành lập vào tháng 7 năm 2020 sau khi thử nghiệm vào năm 2019. Công ty nhận thấy rằng nhu cầu đặt phòng đã tăng gần gấp đôi so với thời kỳ trước đại dịch. “Trước đây, mục tiêu đối tượng của chúng tôi không rộng như vậy, bởi vì kính áp tròng kỹ thuật số vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu. Giờ đây, khi số lượng khách từ xa vẫn đang tăng lên, chúng tôi bắt đầu thấy mọi thứ tăng lên đáng kể”. Đặc biệt là khi một số công ty hàng đầu ( Ví dụ: Facebook) TweetThứ ba, Amazon và Apple nên hoạt động hoàn toàn trực tuyến, ”người sáng lập NomadX Dave Williams (Dave Williams) cho biết.

Flatio, một mô hình kinh doanh từ Đông Âu, số lượng khách đến Vương quốc Anh ba tháng trước đại dịch (Vào tháng Giêng, số lượt truy cập trang web ở Vương quốc Anh đã tăng 57%). Đến tháng 2) và việc nới lỏng dần việc đóng cửa (tháng 6 đến tháng 8).

Airbnb rất linh hoạt để đáp ứng với các xu hướng ngày càng phổ biến, trong khi vẫn cảnh giác về những thay đổi trong hạn chế đi lại-điều này truyền cảm hứng cho dân số thế giới cắt giảm chi phí-xe tải lưu động trong thời đại Covid-19. Ảnh: Tiago Pinheira / Independent Campers-đổi mới thú vị nhất có thể là các công ty du lịch truyền thống. Giống như trước đại dịch Họ cũng cung cấp Dịch vụ du lịch. Họ mở rộng thị trường bằng cách thu hút nhân viên làm việc từ xa. Một công ty khởi nghiệp về du lịch, Ngày nghỉ cân bằng, có kế hoạch kéo dài các kỳ nghỉ dưỡng sức để phục vụ họ. Những người muốn thay đổi cảnh quan có thể tham gia các lớp học vào buổi sáng, buổi tối và cuối tuần, và họ cũng có thể thưởng thức nhiều loại ẩm thực khác nhau .—— Ở Bồ Đào Nha, Khu nghỉ dưỡng Martinhal bao gồm các cơ sở sang trọng ở Lisbon. Điều bất thường là Cascais và Algarve đang tìm cách chuyển chỗ ở trong thời gian đại dịch. Các gia đình giảm giá khi lưu trú dài hạn. Những căn nhà hai phòng ngủ có giá khởi điểm 89 euro và ở ít nhất sáu tháng (98 euro trong ba tháng), thấp hơn một nửa so với giá thông thường. Khách sạn cũng giảm giá cho du khách lưu trú từ 7 ngày trở lên-“càng lâu và càng rẻ” Thỏa thuận sẽ có hiệu lực trên trang web vào tuần tới. Sau khi nhận thấy yêu cầu của khách hàng tăng 66%, Indie Campers đã tung ra dịch vụ đăng ký dài hạn. #vanlife (Truck Life) Phong cách sống có thể vượt qua Instagram .—— Sao Vy (The Người giám hộ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *