Vị khách hóm hỉnh cắt đuôi sư tử núi

Vụ việc xảy ra trên đường mòn Stone Canyon gần thị trấn Provo, bang Utah. Kyle Burgess, một du khách 26 tuổi, đến đây leo núi vào giữa tháng 10. Khi đang băng qua đường, anh ta nhìn thấy một đàn sư tử núi non trước mặt nên đã lấy điện thoại di động của mình ra và di chuyển. Tuy nhiên, nam du khách sớm nhận ra rằng sư tử cái đang đi phía sau cô. Anh ta lao tới để uy hiếp và bảo vệ đứa trẻ.

Burgess nhanh chóng bước tới và chụp ảnh những con vật đang tiến về phía mình. Trong đoạn video về cuộc chạm trán này, sư tử cái thể hiện tư thế hung hãn, lao về phía du khách và phát ra tiếng kêu thảm thiết. Burgess ngay lập tức hét vào mặt con vật, sau đó lùi lại một bước để thiết lập khoảng cách an toàn. Dù đã nói rõ hành vi lo lắng của mình nhưng người này vẫn không chịu tắt camera. Burgess nói: “Điều này thật đáng sợ, tim tôi đập loạn xạ.” Sau khi bị con vật tiếp theo đe dọa trong gần sáu phút, Burgess đã nhanh chóng chộp lấy một tảng đá và ném nó vào con sư tử. Cuối cùng, con vật quay lưng bỏ đi. Lúc đó, nam du khách mới thở phào nhẹ nhõm.

Burgess nói rằng kể từ lần đầu tiên nhìn thấy con vật này, anh đã nghĩ con vật mà anh gặp phải là một con linh miêu hoang dã. kỷ nguyên. Do đó, anh đã được cứu. Khi mẹ anh xuất hiện, nam du khách nhanh chóng nhận ra rằng anh đang rơi vào tình trạng khó khăn nghiêm trọng. Tuy nhiên, ấn tượng của Burgess về sư tử núi không quá tệ. Ông mô tả sư tử cái là một con vật “đẹp” nhưng “khủng khiếp”. Anh ấy nói: “Tâm trạng của tôi rất lẫn lộn.” Vào ngày 12 tháng 10, Burgess đã đăng một đoạn video về việc anh ấy chạy và săn động vật trên YouTube. Trong ba ngày, đoạn video đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem, điều này thật khó tin đối với nam du khách. Một chuyên gia nhận xét: “Anh ta ủng hộ và không đi về phía con vật hoặc con của nó. Anh ta phát ra âm thanh và đi lùi về phía sau. Tôi nghĩ anh ta đã làm tốt nhiệm vụ”. Ming (Theo Desert)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *