Dòng tiêu đề “ không ngắn ” trước mức cao nhất mọi thời đại

Sau phiên tăng điểm ngày hôm qua, chỉ số VN index đã nằm trong khoảng 15 điểm so với mức cao nhất mọi thời đại là 1200 điểm. Điều này giúp nhà đầu tư bắt đầu phiên giao dịch hôm nay với tâm lý tích cực (2/3). – Dòng tiền từ giá mở cửa đã đẩy giá lên đáng kể, khiến chỉ số VN Index tăng hơn 10 điểm sau ATO. 1.196 điểm. Tuy nhiên, sự nhiệt tình của thị trường phải đối mặt với những thách thức trước mắt.

Lực lượng bán hàng tăng trưởng nhanh chóng, dẫn đến thị trường liên tục đảo chiều. Hình bóng giữa ban mai quanh co, dốc đứng. Vào cuối phiên sáng, bên bán đã chủ động nhấn chìm chỉ số này xuống dưới đường cơ sở. Chỉ số VN index đã tăng trở lại trước giờ nghỉ trưa, nhưng lợi suất chỉ duy trì dưới 5 điểm.

Trong phiên chiều, thị trường bước vào trạng thái khó khăn. Tuy nhiên, do tốc độ giao dịch buổi sáng quá nhanh nên thanh khoản đang dần chạm ngưỡng “quá tải”. Chỉ trong vòng chưa đầy 14 giờ, hiện tại tình trạng ùn tắc đã xảy ra. Thị trường giao dịch theo một trình tự giao dịch giảm dần cho đến khi đóng cửa.

Cuối cùng, VN index và VN30 vẫn giữ được sắc xanh, nhỉnh hơn điểm chuẩn. Trên sàn Hà Nội, HNX-Index giảm 1,76%, trong khi UPCOM-Index tăng 0,4%.

VN-Index đóng cửa gần bằng 2/3 đường cơ sở, mặc dù đầu ngày giao dịch đã tăng hơn 10 điểm. Ảnh: VNDirect.

Chung cuộc, Green trở thành người dẫn đầu với 227 người chiến thắng, 78 điểm chuẩn và 190 người thua cuộc. Đặc biệt đối với VN30, màu đỏ là bên thắng với số lượng giảm nhiều nhất-bên thắng với 14:12.

TPB là cổ phiếu giao dịch tích cực nhất trong số các cổ phiếu vốn hóa lớn, với giá đóng cửa là 6,3%. VRE, HPG, VJC tăng 3,5%, tương đương hơn 1%, KDH, MWG tăng gần 1%. GAS là cổ phiếu đầu tiên giảm 1%, MBB, POW, PNJ, VNM, PLX giảm gần 1%.

Thanh khoản của hai sàn niêm yết vượt 17.3000 tỷ đồng, trong đó riêng HoSE giao dịch hơn 15.200 tỷ đồng. Hôm nay, khối ngoại vẫn bán ròng, với khoản đầu tư hơn 700 tỷ đồng vào HoSE.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *