Tại sao cao nguyên Tết truyền thống không phải là một gia súc?

Bác sĩ lịch sử Nguyễn Nguyễn Nha Nha, Viện nghiên cứu ẩm thực Việt Nam Giám đốc cũ, nhà lãnh đạo ẩm thực – Quảng trường ẩm thực thế giới, kết luận là một kỳ nghỉ Tết truyền thống theo các yếu tố và lịch sử địa lý. Việt Nam là một quốc gia nông nghiệp gạo, mọi người không làm trâu và gia súc vì đó là công cụ làm việc chính. Định luật ăn trâu và bò rất phong phú và kéo dài đến triều Nguyễn.

Nó được viết thông qua viết Trần Viết “Nhà triều đại triều đại”, thống kê thống kê chú thích, không phải tất cả các món thịt bò. Tòa án Tòa án chỉ có 4 tàu bò, bao gồm NEM, Ninh, Xoay và sôi. — Xử lý truyền thống miền Bắc. Ảnh: Nguyễn Phương Hải

Món thịt bò không có khả năng không có khả năng là khái niệm về chế độ ăn uống ở cao nguyên cũ là trang trại, bền, gạo, rau và hải sản nghiêng. Trước Tết, gia đình và làng thường có thịt lợn “bất ngờ” (gel) dài hạn, do đó, món thịt lợn truyền thống tồn tại trong gần 70% các món ăn … — Theo Tiến sĩ Nguyễn Nha, từ thịt bò trong Đất nước của tôi, Trung Quốc được giới thiệu tại Pháp, việc đối xử với những người lính Pháp là người lính chính. Lúc đầu, đây là một miếng bít tết, rượu vang … sau khi nhận được những con ngựa, thay đổi hương vị của đồ ăn nhẹ. Do chế độ ăn kiêng Tết dài hạn, một số thế hệ người Việt Nam đã đến Tết để cho thấy đủ gà luộc, con lăn thịt lợn, bánh mì Chung, thuốc lá … trên khay trồng trọt. Sau đó, một số ngôi nhà được cung cấp cho denim – sự đa dạng của con lăn lợn. – Xuất bản một kỳ nghỉ Tết thờ Tết hiện đại. Ảnh: Ngô nhung

Hiện nay, giao dịch thực phẩm dễ dàng hơn, nhiều gia đình có nhiều lốp xe hơn, như thịt bò, xé … nhưng đừng tôn thờ. Các ngày lễ Tết truyền thống luôn rõ ràng ở khu vực phía Bắc, chủ yếu với các yếu tố nông nghiệp. Ngoài ra, nhiều gia đình phải ăn ve hiện đại để giảm thiểu bảng.

gia đình Dao Bích Ms Dao Bích thập kỷ để đạt được những thập kỷ phía bắc. Thường vào ngày 29 tháng 5, cô đã đi chợ và mua một năm mới. Cô mua gà, hoa, gạo nếp, gấc … ngoại trừ bánh Chung, thịt đông lạnh, con lăn lụa, xúc xích chiên, người hâm mộ đã sẵn sàng để được chuẩn bị. Cô ấy nói: “Làm thế nào để cho tôi biết về các công cụ, 6 năm, đừng thay đổi bất cứ điều gì. Tôi không có đất vàng, tôi sẽ thay đổi với người hâm mộ.

— 2. Ảnh: Vĩnh Quyền – Chánh Nguyễn Phương Hải, Một gia đình 6 tuổi ở Hà Nội, Tết cao nguyên là một loạt các món ăn và mỗi ngày. Ông nói rằng cuộc sống hiện đại cũng cho phép gia đình thay đổi khái niệm các khay Tết truyền thống. “Ở một số gia đình trẻ, có những món ăn mới hoặc các món ăn nước ngoài. Nhưng miệng của miệng, một lời giới thiệu mới … mặc tất cả hương, miễn là đứa trẻ hiển thị kính và nhận ra tổ tiên của tôi,” – Ngọc Diệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *