Chợ Tết Hiu cho Covid-19

Thị trường chiếm một số khách hàng, và người dân vừa mua vừa mua một nhóm ảnh. Bạn treo (áo đỏ) với con gái đi dạo trên chợ, mua cây trang trí và đồ trang trí nhỏ giọt. Hai bà mẹ mẹ này quyết định sửa chữa bầu không khí Tết truyền thống, bởi vì nỗi sợ hãi của năm mới không nên rời khỏi nhà.

— Chị nói rằng năm nay không có thay đổi đáng kể. “Tôi nghĩ rằng ảnh hưởng của dịch bệnh có thể tạo ra một món đồ rẻ hơn, nhưng mặc dù không có nhiều, sự thật vẫn sẽ tăng lên,” cô nói .

— mua người, số lượng mua hàng có thể Bỏ qua trực tiếp không, ngược lại, dịch vụ mua sắm “Bloom”. Đinh gọi ông (phải), một công nghệ, được chỉ định trong loa sau Covid-19, do mua các đỉnh, đơn đặt hàng. Mỗi ngày, nó nhận được hàng chục đơn đặt hàng, bao gồm dịch vụ thay thế của cửa hàng, gửi lựa chọn mẫu và giao hàng cho khách hàng.

– Dịch vụ mua hàng hơn 30.000 xe thông thường 30.000 đến 50.000 đồng nhưng theo Ông Tiến Công, nó không cao. “Nhiều rủi ro hơn, không phải ai cũng dám làm, nhưng tôi phải có một giọt hạt tiêu”, ông nói .

— Trái đất trong bóng tối, số lượng đã vượt qua rất nhiều mua hàng, nhưng dịch vụ thương mại ” “. Đinh gọi ông (phải), một công nghệ, được chỉ định trong loa sau Covid-19, do mua các đỉnh, đơn đặt hàng. Mỗi ngày, nó nhận được hàng chục đơn đặt hàng, bao gồm dịch vụ thay thế của cửa hàng, gửi lựa chọn mẫu và giao hàng cho khách hàng.

– Dịch vụ mua hàng hơn 30.000 xe thông thường 30.000 đến 50.000 đồng nhưng theo Ông Tiến Công, nó không cao. Nhiều rủi ro hơn, không phải ai cũng dám làm, nhưng tôi chỉ đồng ý để có được hạt tiêu của Tit, ông nói .

— Nhiều cửa hàng tại cuộc họp đã đóng cửa lúc 7 giờ tối vì không có lời mời nào. Dưới nhịp thời gian, không khí tối bao phủ đường phố của đèn.

– Nhiều cửa hàng trong chợ hoa ở Tân Su đã quyết định gần 7 điểm vì không có khách hàng. Dưới thời tiết ở độ rộng rộng hơn, vạt không khí bao phủ đường phố ánh sáng rực rỡ.

— NGOC DIEP.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *