Tại sao bảng điều khiển nhạc cụ và dây an toàn của hành khách khác nhau?

Taiya, SkyUp Aerial Post và Ukraine Tiktoker có hơn 90.000 người đăng ký. Taiya đã phát hành một video làm nổi bật sự khác biệt giữa tác nhân của tàu và ghế hành khách. Theo cô, sự khác biệt rõ ràng nhất và có thể nhìn thấy nhất là thắt lưng ghế của quản gia, bao gồm dây đeo vai và đai, và hành khách chỉ có một sợi eo.

Video giải thích sự khác biệt giữa sự trợ giúp và Hành khách mặt trời trên Tiktok. Video: @ Taisacabaxwrew / tiktok

Tất cả các trường hợp dây an toàn có các tính năng chính, có thể cố định chỗ ngồi trong máy bay, hạ cánh và các tình huống khẩn cấp.

– Vì sự khác biệt TYA nói rằng khi Một trường hợp khẩn cấp xảy ra, hành khách có một số điểm hỗ trợ để bảo vệ chỗ ngồi của họ và bảo vệ mình như một tay vịn, trên ghế trước. Nữ tiếp viên không được hỗ trợ ở những nơi họ ngồi, họ cũng cần sự khác biệt này. “Nó có nhiều dây đai vai hơn để giúp giữ cho người quản gia sửa chữa chỗ ngồi và cảm nhận vững chắc trong trường hợp xảy ra vấn đề”, cô nói .

Video hiện đã đảo ngược với gần 37.000 sở thích và thỏa thuận, nhiều người dùng tiktok để lại bình luận . Về vấn đề này, lý do để bình luận là trong trường hợp khẩn cấp, cuộc sống của đại lý cận biên không quan trọng hơn. Họ có thể tổ chức sơ tán khẩn cấp, khiến thành phố lớn châu Á đã giải thích những khác biệt hợp lý và chính xác, mọi người đều quan trọng như nhau .

— Đại diện Thung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *