Dubai mở tung cú swing lớn nhất thế giới

Swing mới có thể nuôi người chơi trên tầng 42. Với chiều cao 140 mét này, Bollywood Skyflyer Breeze là dòng chảy vẫy cao nhất của Starflyer, Orlando, Florida, Florida, Florida, Florida, Florida, Florida, Hoa Kỳ, nằm trong khu vực Canyon nông thôn của công viên. Phong cảnh làng Ấn Độ. Đây cũng là một trong 9 trò chơi mới mở trong khu vực giải trí này. Video: Twitter

Trên trang web công viên chính thức, phát triển người chơi để kiểm tra người chơi trong không khí. Nó được mô tả là một điểm đến độc đáo cho mọi lứa tuổi, anh ta thích chấp nhận rủi ro.

— Khách du lịch ngồi trong Swing sẽ trải nghiệm di động, mùa thu, xoay vòng. Sóng có thể mang 24 người cùng một lúc, và mỗi chỗ ngồi có thể chứa hai khách. Vào ban đêm, anh sẽ thắp sáng với ánh sáng của cầu vồng.

— Công viên Dubai Bollywood nặng vào cuối tháng 1. Dubai là một trong những thành phố rộng rãi của khách du lịch trong nhạc pop nổi tiếng. Khách tham gia ở đây chỉ cần hiển thị kết quả của các bài kiểm tra tiêu cực NCOV trong vòng 72 giờ sau khi khởi hành. Hiện tại, có hơn 310.000 nhiễm NCOV, ít nhất 900 người chết.

MP Minh (theo Fox News)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *