Vui lòng để lại một khách sạn nước ngoài trong nhà ở Việt Nam Tết.

Lần sau là lần thứ 6, Ye Changsheng (35), quản lý Anam Resort, chào mừng đến với Tết Nguyên đán tại Việt Nam. Anh chia sẻ, mỗi lần anh chuyển một năm mới và tuổi già, khi anh nhìn vào nhiều gia đình đại số, anh đã bỏ lỡ nhà và nhớ thơ của anh. Bởi vì Tết cũng là một khoảnh khắc đặc biệt của gia đình, mọi người sẽ xem xét một năm, cầu nguyện cho một năm mới hạnh phúc.

“Thành thật mà nói, Tết Nguyên đán rất giống nhau ở hai nước, vì Việt Nam và Việt Nam rất giống nhau Nhiều thứ về truyền thống, ông nói. Cài đặt nhà lớn TET có thể bao gồm 3,4 thế hệ. Người già và những đứa trẻ yêu trẻ em giống như may mắn hoặc hoa hồng. Ông nói rằng có một chút như để xem ai là một người may mắn. — Ye Changsheng (Peter) hoạt động vào năm 2016 tại Việt Nam và chào đón 5 giọt ở đây. Ảnh: NVCC

Tại Việt Nam, công ty Trung Quốc thường không phù hợp với năm ngày lễ. Chúng đóng cửa mỗi tuần, đôi khi cho đến cả tháng, nhà của họ, công nhân, nghỉ ngơi và chứa Tết. Có nhiều lễ hội và lời chào, như pháo hoa và sư tử, rồng, như pháo hoa và sư tử, rồng.

— Quần áo mới và trang trí nhà là cần thiết trong Tết. Trung Quốc thường treo đèn lồng, cửa hình phạt hai mặt và nhà có các loại giấy cắt nghệ thuật. Mặc dù cây trang trí ở Việt Nam là hoa câu cá, hoa mai, ở Trung Quốc, những người như vua Kong. Nhân dịp này, tiếng Việt mời hành khách từ tháng 5, kẹo, mứt gừng và hạt dưa, người Trung Quốc có kẹo gừng và kẹo bí ẩn.

— Ngày đầu tiên, gia đình cũng cầu nguyện cho người tốt Bắt đầu năm mới. Người Trung Quốc rất coi trọng thư pháp, bởi vì các nhân vật của những từ này tượng trưng cho một khởi đầu mới của nhiều may mắn và thịnh vượng. “Ở Việt Nam, Trung Quốc, thư pháp dường như phổ biến hơn. Tôi hy vọng truyền thống này có thể được duy trì thế hệ tiếp theo,” ông nói .— Ăn tối vào hai đêm một ngày trước hai nước, vì vậy nó rất quan trọng có một rất nhiều món ngon. Ảnh: Nguyễn Phương Hải / Man Ho – Ông nói rằng ngày lễ Tết là khác biệt nhất so với các món ăn. Cao nguyên Tết Việt Nam rất giàu bài viết bình thường, hiếm khi ăn. Ngoài ra còn có một đầu bếp, anh ấy thích Banh Chung tốt nhất vì nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều nguyên liệu thô và thị hiếu truyền thống, chẳng hạn như đậu xanh, đậu xanh, thịt lợn. Mặc dù tôi không thích thịt, Changsheng đặc biệt nghiện đũa ướp, như củ và kim chi. Ông nói rằng người Trung Quốc dành các món ăn Tết đắt nhất. Thực phẩm thường là gà, lợn, cá và hải sản. “Các món ăn luôn luôn, nhưng điều trị đặc biệt và khác biệt hơn ở tất cả các khu vực. Tết Nguyên đán có tuổi thọ, bánh bao và OHO” ông nói .— Để ngăn chặn Covid-19 năm nay, chính phủ Trung Quốc khuyến khích người dân để trở về quê hương của mình. Changsheng nói rằng pháo hoa vẫn được rút ra nhiều điểm cố định. Mọi người luôn đến nhà tương đối của họ để ban phước, nhưng trong cùng một thành phố, không thu thập hơn 10 người.

— họ chia sẻ, nhưng nhớ ngôi nhà, nhưng được chào đón từ Tết đến Việt Nam. Lần này cũng là ga Fattest trong năm nay. Nó sẽ tiếp tục làm việc với nhân viên, chào mừng đến với năm mới, những người đang xem xét gia đình. Ông nói, rất vui khi chào đón khách du lịch thư giãn và thử nghiệm tại nhà ga của nhà ga. Trong năm mới trong năm mới, anh ta sẽ yêu cầu anh ta cầu nguyện cho rất nhiều may mắn lên sàn.

– nhảy múa, nhảy, viết thư pháp, lớp spa miễn phí và nghệ thuật Triển lãm tranh nghệ thuật địa phương, mở bãi biển. Ảnh: Anam

Lan Hui

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *