Làm thế nào để an toàn an toàn trong mùa Covid-19?

Nếu bạn luôn bắt buộc phải di dời và ở lại khách sạn, một số nhận xét về Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) có thể giúp bạn cung cấp bảo mật cho chính mình và gia đình. — Khi bạn đi đến công chúng, đeo mặt nạ là một trong những biện pháp hiệu quả để ngăn ngừa bệnh tật. Ai được đề xuất. Ảnh: Forbes

Tôi nên làm gì khi ở tại khách sạn?

Rửa tay, đặc biệt là sau khi trao đổi tiền, sau thẻ tín dụng, sau thẻ tín dụng … Hãy tìm điểm bạn có thể rửa tay vào nhà hàng của bạn và rửa tay trong nhà hàng của bạn, Bar … –

Che miệng ho hoặc hắt hơi. Nếu bạn sử dụng khăn giấy, vui lòng loại bỏ thùng rác sau khi sử dụng. Ngoài ra, bạn phải duy trì ít nhất 1 mét từ nhân viên và các khách khác; khi bạn đến những nơi công cộng, mặc một chuyến thăm thường xuyên. Tránh ôm, hôn, lắc tay. – Tôi nên làm gì trong bể bơi, bãi biển, spa, phòng tắm hơi?

— Bạn phải tuân thủ khoảng cách an toàn của mọi người. Mặc mặt nạ thông thường, rửa tay sau nhà vệ sinh hoặc mặc quần áo trong phòng thay đồ. Khăn được sử dụng một lần, rời khỏi tiệm giặt của khách sạn. Đừng uống nước, chỉ cần uống đồ uống của riêng bạn. Ngoài ra, nhiều người nên được khử trùng, cầu thang, cầu thang ở nhiều người tiếp xúc với cửa … – Tôi nên làm gì trong nhà hàng?

Không có bằng chứng cho thấy các loại virus NCOV lây lan qua thức ăn, bao gồm cả trái cây và rau quả tươi. Virus có thể bị phá hủy bởi công cụ dịch vụ chung và những người ảnh hưởng đến bàn tự phục vụ ở nhiệt độ 70 độ C. Những người ảnh hưởng đến bàn tự phục vụ không phải là để khuyến khích nhiều người.

Không gian thực phẩm của nhà hàng phải tối đa hóa 4 người 10 mét vuông. Khoảng cách giữa bề mặt sau của bảng khác phải có ít nhất một mét của nhau hoặc bên ngoài. Khách ngồi ở nơi khác nên ở đây. Trước khi bạn dừng các bữa ăn, bạn phải lau tay trước khi đeo khẩu trang.

– Có an toàn để sử dụng điều hòa không khí trong phòng khách sạn không?

Thông gió là một yếu tố quan trọng trong Covid-19 Trọng. Một hệ thống thông gió tốt có thể làm giảm virus hiện có trong không khí. Bạn phải đặt nó nhiều nhất có thể ở bên ngoài. Do đó, nếu bạn chắc chắn, hãy mở cửa sổ và cửa. Mặc dù chỉ có cửa mở cũng giúp tăng lưu thông không khí bên ngoài, hãy giảm khả năng tích lũy virus trong không khí.

Nếu bạn sử dụng máy điều hòa không khí, cần thiết. Cung cấp cài đặt chế độ thông gió tối đa. Với quạt trần hoặc quạt, việc sử dụng các phòng khách sạn có thể chấp nhận khách hàng từ cùng một gia đình. Tuy nhiên, điều này không được khuyến khích để cung cấp nhiều gia đình khác nhau.

– Có thể thuê NCOV của người dân trong một căn phòng?

Trước khi khách truy cập xử lý việc nhận phòng, phòng cần được làm sạch, khử trùng và thông gió. Nếu quá trình chính xác là chính xác, bạn có thể sử dụng khách du lịch được ghi lại và khách sạn không cần phải trống phòng. – — Trong thời kỳ lớn, phòng vệ sinh cũng là một số khách du lịch rất thú vị. Ảnh: Du lịch và giải trí

Nếu bạn nhận được khách sạn, tôi phải làm sao?

Nếu bạn xuất hiện trong hàng triệu Covid-19 (sốt, ho khan, mệt mỏi …), hãy chú ý đến người quản lý khách sạn và liên hệ với Sở Y tế để chấp nhận lời khuyên phù hợp. – Bạn cũng nên ở bên người khác . Cô lập, bao gồm cả cùng một người. Nếu bạn không thể cô lập tất cả mọi người, bạn cần đeo mặt nạ y tế, liên lạc chặt chẽ cũng nên mặc khi chia sẻ.

MP Minh (Theo WHO)

Chào mừng khách du lịch quốc tế Bầu cử châu Âu Covid- Giữa 19

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *