Vietnam Airlines đang làm gì để đảm bảo an toàn cho hành khách?

Để đảm bảo an toàn cho hành khách Covid-19, Bamboo Airways tuân thủ nghiêm ngặt các quy định tách biệt của Bộ Giao thông vận tải và Bộ Hàng không Việt Nam, và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng ngừa hàng ngày.

Tại cổng lên máy bay, phi hành đoàn mặt đất sẽ đo nhiệt độ cơ thể của hành khách. Các hãng hàng không được trang bị chất khử trùng tay tại phòng vé, cổng lên máy bay và trong suốt chuyến bay. Hành khách nên đeo khẩu trang và rửa tay nhiều lần trước, trong và sau chuyến bay. Ngoài khoảng cách 2 m từ sân bay đến khách hàng, hãng hàng không cũng sắp xếp ít nhất một chỗ trống trong số các hành khách trên máy bay.

Ngoài ra, hành khách đi qua cổng bán vé sẽ được khử trùng để loại bỏ vi khuẩn và vi rút trên bề mặt trước của họ. Lên máy bay. “Đây là giải pháp khử trùng ASFA được Bộ Y tế Việt Nam và cơ quan y tế Nhật Bản chứng nhận để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người. Chúng tôi là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thuốc xịt khử trùng.” Nhiệt độ trong cabin được duy trì trên 26,5 độ C. Để loại bỏ các điều kiện lan truyền virus lý tưởng. Đại diện của hãng hàng không Bamboo cho biết, hệ thống lọc không khí HEPA trong cabin giúp hạn chế vi khuẩn và virus, đảm bảo không khí trong cabin được làm mới liên tục cứ sau 3 phút “, đại diện của hãng hàng không Bamboo cho biết, nếu nghi ngờ nCoV bị nhiễm bệnh, hãng sẽ khử trùng máy bay. –By thực hiện các biện pháp để đảm bảo an toàn cho hành khách trên tất cả các chuyến bay, hãng hàng không đã xác nhận rằng giá vé hiện tại không bị ảnh hưởng. Nhân viên y tế trùng với Vietnam Airlines vào ngày 4 tháng 2 năm 2020. Trong toàn bộ quá trình phục vụ, làm việc Nhân viên và tiếp viên sử dụng khẩu trang và găng tay để tránh lây nhiễm chéo. Ảnh: Ngọc Thành.

Đồng thời, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines mỗi người cất cánh và hạ cánh ít nhất 90 phút để đảm bảo khoảng cách an toàn. Sau khi hạ cánh và bay tới Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, hai công ty đã ngay lập tức thực hiện nghiêm ngặt việc khử trùng và làm sạch thiết bị. “” Toàn bộ phi đội máy bay hoạt động trong ngày sẽ được phun. Đại diện truyền thông Jetstar Pacific Nguyễn Tiến Sỹ nói: “Khử trùng một lần nữa và trong một ngày Sau khi kết thúc, thuốc được ủ qua đêm. Ông Sỹ cho biết, công ty cũng tổ chức đeo khẩu trang cho phi hành đoàn và khách. Theo quy định của Bộ Giao thông vận tải và Cục An toàn Hàng không Việt Nam Covid-19, các ghế được bố trí để tháo rời hoặc khử trùng máy bay. Ngoài ra, hãng cũng giám sát máy bay. Tình trạng sức khỏe của hành khách được thực hiện với sự hỗ trợ cần thiết, các biện pháp được thực hiện và quản lý theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của Tổ chức Y tế Thế giới và Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế. Ngoài ra, công ty còn hợp tác với chính quyền, sân bay và các công ty dịch vụ mặt đất, Quy định quốc gia thông báo cho khách hàng kịp thời. – Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *