Cách thiết kế ứng dụng email hấp dẫn

Để thu hút người dùng xem tin nhắn của bạn thay vì nhấp vào các email khác, nó phải khơi dậy sự tò mò và chú ý. Khi thiết kế email để tạo kết quả tương tác cao, các yếu tố sau cần được xem xét.

Thân thiện với thiết bị di động

Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy các thiết bị di động có thể mở tới 2/3 email. Do đó, hãy đảm bảo rằng email của bạn được hiển thị chính xác trong môi trường này. Thiết kế văn bản với phông chữ rõ ràng, kích thước tệp hình ảnh nhỏ, bố cục đơn giản với nhiều khoảng trống và các nút cảm ứng thân thiện với người dùng. Nếu bạn sử dụng tiêu đề với một hình ảnh, hãy chắc chắn rằng nó tương thích trên tất cả các màn hình.

Đừng phụ thuộc quá nhiều vào hình ảnh

Mặc dù một số dịch vụ web sẽ tự động tải xuống hình ảnh, bạn không thể xem hình ảnh từ nhiều người nhận. Trừ khi bạn được ủy quyền, nó sẽ dẫn đến một hộp trống. Thẻ Alt và chú thích hình ảnh nên được sử dụng để tối ưu hóa tìm kiếm. Nội dung văn bản trong email luôn chứa thông tin quan trọng, vì vậy khi hình ảnh không được hiển thị, người đọc luôn có thể nhập nội dung cơ bản một cách trong suốt.

Tạo một liên kết dễ xem, sau đó nhấp vào

Đừng mệt mỏi với những độc giả đang tìm kiếm liên kết qua email. Thông thường, chúng được hiển thị bằng màu xanh cổ điển hoặc chúng có thể được liên kết bằng cách gạch chân và in đậm văn bản để tăng độ tương phản. Sử dụng các nút hình ảnh phù hợp hoặc chèn liên kết để khiến người dùng nhấp vào để liên kết đến trang web của công ty. Tổ chức nhiều liên kết về mỗi chủ đề cụ thể sẽ giúp người đọc dễ dàng quyết định đọc thông tin phù hợp. Tuy nhiên, tránh sử dụng quá mức có thể gây nhầm lẫn và can thiệp.

Tuân theo Luật CAN-Spam

Luật CAN-Spam được Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC) áp dụng để đảm bảo rằng các tài liệu pháp lý bị phạt tới hàng triệu đô la trong email khi các tài liệu thương mại được gửi. Các công ty gửi email quảng cáo được pháp luật yêu cầu đăng thông tin liên hệ cụ thể, thương hiệu, nội dung và mục đích tin nhắn để nhận được một phần ý kiến ​​mà họ không muốn tiếp tục gửi thông tin tương tự. .

Nội dung súc tích

Thông thường email doanh nghiệp lý tưởng chứa ít hơn 300 từ. Nếu thời gian quá dài, người đọc có thể sẽ vào “thùng rác”. Tạo phụ đề hiển thị nội dung chính để giúp người dùng nhanh chóng hiểu được thông tin họ cần truyền, ngay cả khi chúng vừa bị xóa.

Hạn chế các từ khóa được liệt kê trong bộ lọc thư rác

Thường xuyên tự động thêm bộ lọc thư rác làm từ khóa “đáng ngờ” để phân tích email và quyết định chuyển tiếp chúng đến hộp thư đến hoặc thư rác tiêu chuẩn Thư mục thư. Một số từ khóa thường là “tần suất”, chẳng hạn như tiền, giá rẻ, miễn phí, !!!, $$ … hoặc nội dung chứa chữ in hoa, nhiều đoạn có màu sắc lòe loẹt …— kiểm tra trước khi gửi — Trước khi gửi tin nhắn cho một loạt khách hàng, bạn có thể gửi “bản nháp” trực tiếp đến địa chỉ email trên máy tính để bàn, máy tính xách tay và thiết bị di động. Mở trên tất cả các thiết bị để xem tin nhắn đã hoàn thành và hình ảnh bị ẩn. Kể từ đó, thực hiện các điều chỉnh phù hợp để tạo email chuyên nghiệp sẽ gây ấn tượng với khách hàng. Các email rõ ràng và dễ đọc, hình ảnh chất lượng cao luôn có tỷ lệ mở cao, có tác động thực sự đến các hoạt động quảng cáo của công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *