FPT Telecom hoạt động như một trung gian thanh toán

Hai năm sau khi hoàn tất thủ tục, Tập đoàn Viễn thông FPT vừa nhận được giấy phép dịch vụ trung gian thanh toán từ Ngân hàng Quốc gia. Theo quản lý của FPT Telecom, hãng có kế hoạch ra mắt dịch vụ dưới thương hiệu Foxpay vào năm 2020.

Theo giấy phép, Foxpay cung cấp ba loại dịch vụ, bao gồm cổng thanh toán điện tử, hỗ trợ thu và thanh toán và ví điện tử. Từ đầu năm, Ngân hàng Quốc gia đã cấp giấy phép cho hai công ty phi ngân hàng khác để Cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán, cụ thể là Gpay và Vindiva. . 35 công ty phi ngân hàng bao gồm Foxpay cung cấp dịch vụ thanh toán trung gian trên thị trường.

Theo Nghị định số 80, các trung gian thanh toán có cơ sở hạ tầng và dịch vụ thanh toán điện tử. Hỗ trợ thanh toán và các dịch vụ thanh toán trung gian theo quy định khác. Để có được giấy phép này, công ty phải đáp ứng nhiều điều kiện về kế hoạch kinh doanh, cơ cấu nhân viên, cơ sở hạ tầng và vốn tối thiểu phải đạt 50 tỷ đồng. Nếu một công ty viễn thông muốn phát triển hệ sinh thái của mình, thì việc có một nền tảng thanh toán là một bước thiết yếu. Ngân hàng kỹ thuật số Airtel Payment Bank là một ví dụ điển hình cho sự phát triển thành công dịch vụ thanh toán trung gian của các công ty viễn thông. Ngân hàng kỹ thuật số của nó hiện có hàng triệu điểm giao dịch ở Ấn Độ, cho phép người dùng mở tài khoản tiết kiệm, gửi tiền, chuyển tiền và phát hành thẻ ghi nợ. — Quỳnh Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *