Bosch cung cấp giải pháp cung cấp sữa mẹ sau khi làm việc

Dự án thí điểm Galaxy của Bosch áp dụng công nghệ cảm biến và Internet vạn vật (IoT) thông qua một giải pháp gọi là hộp thông minh. Cụ thể, các bà mẹ cho con bú có thể sử dụng kế hoạch ứng dụng này để vận chuyển sữa mẹ từ nơi làm việc đến người chăm sóc tại nhà. Sau đó, tài xế sẽ thu thập sữa và lưu trữ trong hộp vận chuyển thông minh với các cảm biến của Bosch, được kết nối với nền tảng đám mây của công ty. Sản phẩm trên xe điện VinFast Klara sử dụng công nghệ điện và pin của Bosch. Theo đại diện của Bosch, giải pháp vận chuyển này đảm bảo hiệu quả và tôn trọng môi trường.

Dự án giao thông thông minh Galaxy. , Bao gồm độ ẩm, nhiệt độ, trạng thái mở và đóng của nắp, tác động bên ngoài (như hộp bị rơi), vị trí và tính toàn vẹn của hộp. . Loại giám sát này đảm bảo chất lượng và vệ sinh của sữa mẹ từ khi nhận sữa đến hết đơn hàng. Nó cũng loại bỏ những rắc rối khi tìm một tủ đông hoặc túi nước đá để lưu trữ sữa mẹ.

Người dùng sẽ nhận được thông báo trạng thái giao hàng và ứng dụng web theo dõi tiến trình trực tuyến. Thông tin cảm biến được thu thập trong suốt hành trình sẽ được cung cấp cho người dùng thông qua một ứng dụng web để đảm bảo tính toàn vẹn của đơn hàng.

Ông Guru Mallikarjuna đã giới thiệu dự án Galaxy. — Với hơn 400.000 nhân viên trên toàn thế giới, “Galaxy” là một trong những cam kết mà Bosch cam kết thúc đẩy sự đa dạng nơi làm việc và bình đẳng giới bằng cách nhận thức đầy đủ tiềm năng của nơi làm việc. Tổng giám đốc Guru Mallikarjuna cho biết: “Sử dụng chuyên môn của chúng tôi trong các cảm biến và giải pháp phần mềm, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp cho các bà mẹ sự hỗ trợ cần thiết để trở thành mẹ kế và theo đuổi sự nghiệp.” “Triển lãm sản phẩm của Bosch tại lễ ra mắt Galaxy.” “Các khả năng sáng tạo của Internet vạn vật có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng triệu người, và có nhu cầu rất lớn về cảm biến và các sản phẩm được kết nối”, Baskaran Rakkiappan, giám đốc Trung tâm nghiên cứu và phát triển cho biết. Các giải pháp kỹ thuật và kinh doanh của Bosch tại Việt Nam đã được công bố.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *