Ecopark đổ lỗi cho bệnh viện Đà Nẵng C vì 3 tỷ người phản đối Covid-19

Nguyễn Qinglong, làm cơ quan y tế, đã nhận được biểu tượng của số tiền quyên góp từ Tập đoàn Ecopark thay mặt cho Bệnh viện Đà Nẵng C. Người phụ trách bệnh viện Đà Nẵng C đã tham gia cuộc họp thông qua hệ thống trực tuyến.

Ông Trần Quốc Việt, Tổng Giám đốc Ecopark, xác nhận Tập đoàn Ecopark sẵn sàng chia sẻ với cả nước, đặc biệt là Bệnh viện C Đà Nẵng, trong trận chiến nhằm thúc đẩy dịch Covid-19. Đặc biệt là đội ngũ y tế dẫn đầu trận chiến Covid-19 đã mang lại một cuộc sống tốt hơn.

Ông Nguyễn Thành Long Bộ trưởng Bộ Y tế (áo khoác dài tay màu xanh lá cây bên trái) và lãnh đạo Tập đoàn Ecopark ((phải) vào sáng ngày 31 tháng 7.

Bắt đầu từ cầu Đà Nẵng, Tiến sĩ Ruan Zhongtian sẽ Quà tặng của khu vườn được chia sẻ với bệnh nhân. Bệnh viện không chỉ có ý nghĩa to lớn mà còn khuyến khích và thúc đẩy nhân viên bệnh viện vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Cuộc họp trực tuyến của Tập đoàn Ecopark, Bộ Y tế và Bệnh viện Đà Nẵng C.- — Các quan chức của Bộ Y tế cho biết, Bộ Nông nghiệp sẽ tập trung mọi sự hỗ trợ và chia sẻ với Đà Nẵng trong việc kiểm tra và theo dõi., Dập tắt và điều trị cho bệnh nhân Covid-19. Được thành lập với các bác sĩ, chúng là những phương pháp phòng ngừa và kiểm soát tuyệt vời và có kinh nghiệm trong việc quản lý các bệnh dịch như Sơn Lợi, Hà Lợi và Bạch. Mai Pingshun và gần đây đã điều trị thành công các trường hợp Covid-19 nghiêm trọng. Bộ cũng huy động gần 1.000 tình nguyện viên cung cấp dịch vụ phòng chống dịch bệnh ở Đà Nẵng.

Chiều nay, Tập đoàn Ecopark đã chuyển khoản quyên góp 3 tỷ đồng cho bệnh viện. C Đà Nẵng .– – Rõ ràng, Ecopark đã hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của chính phủ tại tỉnh Hongyan và cung cấp hàng chục ngàn mặt nạ và thiết bị cho người dân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *