Bayshore Land đã giành giải thưởng kinh tế ASEAN

Diễn đàn kinh tế ASEAN 2020 là một kế hoạch hàng năm để tuyên dương các cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân của các nước ASEAN đã có những đóng góp chung để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và văn hóa xã hội của khu vực. Phần thưởng của chương trình được đánh giá nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và minh bạch của ủy ban kiểm tra.

“Được đề cử trong hai hạng mục cao quý của kế hoạch, Haibo Land sẽ làm việc không mệt mỏi để đạt được sự thống nhất tốt nhất của kế hoạch. Đại diện công ty cho biết:” Kinh doanh và phân phối bất động sản tại Việt Nam. “Đại diện của Hai Phát Land đã giành được danh sách mười công ty ASEAN tiêu biểu hàng đầu tại Diễn đàn kinh tế ASEAN 2020. Khi Hai Phát Land được đề cử hai lần, niềm vui nhân đôi. Đây là một cam kết với công ty như một bộ phận phân phối và bán bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam Kết quả này cũng chứng minh giá trị cốt lõi lâu dài của việc mang lại gia đình và hòa bình cho tất cả khách hàng.

Đại diện của Haibo Land đã được trao danh sách mười thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. ASEAN tại Tại Diễn đàn kinh tế ASEAN năm 2020. Thành lập năm 2009, Đất Phát (Đất Phát) thành lập và dẫn đầu phát triển bền vững và có chuỗi giá trị đầy đủ và toàn diện như đầu tư và phát triển kinh doanh. Đồng thời, thông qua việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật bất động sản, tiếp thị và truyền thông dự án.

Trong việc thiết lập một hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín. Theo hướng của hệ thống, Haibo Land tiếp tục phát triển và phát triển. Nó bao trùm toàn bộ Việt Nam. Ngoài ra, công ty đã để lại ấn tượng sâu sắc với 16 công ty thành viên, có liên quan đến nhiều lĩnh vực khác nhau, hơn 2.000 chuyên gia; Có hàng trăm dự án bất động sản lớn nhỏ được phân phối ở nhiều tỉnh, thành phố khác nhau tại Việt Nam …

Đất Hải Phát đã triển khai hàng trăm dự án bất động sản lớn nhỏ tại Việt Nam. – Trong quá trình thành lập và phát triển hơn mười năm, những nỗ lực của chúng tôi Và đột phá, Hải Phát Land đã giành được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành và được quốc gia công nhận. Năm 2018, Hải Phát Land vinh dự được đề cử là: Đất nước giành được một trong ba giải thưởng trao đổi bất động sản; Quyền sở hữu một “thương hiệu mạnh của Việt Nam”, thực hiện thành công nghĩa vụ thuế năm 2018 …

Sau thành công năm 2018 và 2019, Đất Phát vẫn tiếp tục phát triển sàn gỗ bất động sản tiêu biểu; Vietnam Dot Property Awards 2019; Vietnam Strong Brand Award 2019.

“2020 là một năm rất đặc biệt đối với Haibo Land. Mặc dù thị trường phải đối mặt với nhiều thách thức, nhưng nó đã được trao giải” Lĩnh vực tiêu biểu “trong 5 năm liên tiếp Sau giải thưởng, Haibo Land vẫn duy trì phong độ tốt. Đại diện công ty khẳng định sàn gỗ composite Việt Nam.

Đất Hải Phát đã giành được danh hiệu hạng mục “Sàn gỗ bất động sản” trong năm năm liên tiếp. “Sản phẩm tiêu biểu”. Vinh dự được vinh danh tại Diễn đàn kinh tế ASEAN 2020 một lần nữa chứng minh vai trò và vị thế của Đất Phát, không chỉ là nhà phân phối và phát triển kinh doanh bất động sản. Nó tin vào Việt Nam và dần dần vào khu vực.

Baoan

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Bất động sản Hải Phát Đất

Địa chỉ: Tầng 2, Khu dân cư và thương mại mới, quận Xinshangcheng, quận Hadong, Hà Nội — -Đường dây: 02432080599

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *