Ảnh miễn phí về Festival hoa Đà Lạt

Những chiếc xe kéo và ong vò vẽ được trang trí cầu kỳ trên đài phun nước của cầu Đường Vương thu hút nhiều du khách đến chụp ảnh. Fein, Fan Cheng và He Dong.

Toàn bộ cảnh quan được trang trí bằng hoa từ các làng hoa truyền thống của Đà Lạt như Phiên, Vạn Thành, Hà Đông của Thái Lan.

Con dốc khu vực từ Hòa Bình đến đài phun nước dài hơn 500 mét được phủ đầy hoa rực rỡ. Con đường này không có nhiều danh lam thắng cảnh nhưng nhiều giống hoa mới đã được đầu tư thích đáng.

Sườn đồi kéo dài đến đài phun nước dài gần 500 mét ở khu vực Huaping cũng được bao phủ bởi những bông hoa rực rỡ. Trên con đường này không có nhiều tiểu cảnh nhưng nhiều giống hoa mới đã được đầu tư thích đáng.

Nhiệt độ trung bình ở Đà Lạt thời điểm này khoảng 15-18 độ. Chị Hoàng Anh, du khách đến Vĩnh Long cho biết: “Dù mang theo nhiều quần áo nhưng đi bộ vẫn thấy lạnh. Không khí đông vui, khác hẳn ở nhà”

Nhiệt độ trung bình ở Đà Lạt thời điểm này khoảng 15 Đến 18 độ. Chị Hoàng Anh, du khách đến từ Vĩnh Long cho biết: “Mặc dù mang theo nhiều quần áo nhưng đi bộ vẫn thấy lạnh. Không khí vui tươi khác hẳn trong nhà”

Chiếc thuyền có kích thước đời thường nằm bên bờ hồ Huyền Hương. Đây là một trong những điểm nhấn của lễ hội năm nay, thu hút nhiều du khách, đặc biệt là các em nhỏ đến chụp ảnh.

Con thuyền có kích thước đầy đủ và được đặt bên cạnh hồ Huyền Hương. Đây là một trong những điểm nhấn của lễ hội năm nay, thu hút nhiều du khách, đặc biệt là các em nhỏ đến chụp ảnh.

Có hàng chục quầy hàng gần hồ Xuanxiang. Trình bày các loại hoa và cây cảnh khác nhau. Du khách có thể tham quan và chụp ảnh miễn phí.

Khu vực lân cận hồ Huyền Hương có hàng chục gian hàng với nhiều loại hoa và cây cảnh. Khách du lịch có thể tham quan và chụp ảnh miễn phí.

Festival Hoa Đà Lạt được tổ chức hai năm một lần. Năm 2017, lễ hội mang tên “Hoa Đà Lạt-Kết tinh kỳ diệu trong đất lành” được tổ chức từ ngày 23 đến 27 tháng Chạp, đã có 15 chương trình lớn và gần 30 sự kiện hưởng ứng. Đà Lạt được tổ chức hai năm một lần. Năm 2017, lễ hội mang tên “Đà Lạt ngàn hoa-Kết tinh diệu kỳ trên một trái đất tươi đẹp” được tổ chức từ ngày 23 đến 27-12, với 15 chương trình chính và gần 30 sự kiện hưởng ứng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *