Đã xảy ra lỗi không hợp lệ khi nhập mã khuyến mại

-Các lỗi thường gặp khi khách hàng sử dụng mã khuyến mại để thanh toán vé máy bay trực tuyến qua website Vietnam Airlines và các kênh thanh toán điện tử qua ngân hàng?

– Các lỗi thường gặp bao gồm khách hàng nhập sai mã khuyến mại. Tất cả các mã khuyến mại phải được viết hoa (chế độ khóa vốn). Hoặc do khách hàng mua vé không đúng thời gian quy định nên sắp xếp sai giờ bay. Ứng dụng này. Chương trình này không áp dụng cho các trang web quốc tế của nó. Do đó, nếu địa điểm khác với Việt Nam, khách hàng không thể mua được vé có mã khuyến mại ngay cả trên website của Vietnam Airlines.

– Nếu khách hàng cần thông tin chi tiết về thủ tục “khởi hành dễ dàng các chuyến bay nội địa” thì phải làm thủ tục gì để có thẻ “?

– Khách hàng có thể click vào trang chủ của website http://www.vietnamairlines.com (trang chủ ) Trên banner chương trình “Cất cánh dễ dàng với nhãn nội địa” để truy cập trang thông tin chương trình. Để trang chủ Vietnam Airlines hiển thị banner chương trình chung, khách hàng phải chọn ngôn ngữ (ngôn ngữ) tiếng Việt .– – (Nguồn: Vietnam Airlines)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *