Thói quen trở thành triệu phú

Thomas C. Corley đã nghiên cứu về triệu phú trong 5 năm và là tác giả của cuốn Thói quen dồi dào. Ông cho rằng thói quen hàng ngày quyết định sự giàu có, hạnh phúc và mối quan hệ giữa các cá nhân. Sức khỏe và hạnh phúc của chính bạn. Ông đã chỉ ra những thói quen của các triệu phú tự thân có thể giúp họ thành công.

Đọc liên tục

Corley đã viết trong cuốn sách của mình: “80% người giàu dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tự học và phát triển khả năng đọc. Họ không đọc để giải trí, mà để học hỏi và cải thiện Hiểu biết. “Ba loại sách họ thường đọc là” Tiểu sử những người thành công “,” Phát triển cá nhân “và” Sách Lịch sử “. Tỷ phú Bill Gates khuyến nghị những cuốn sách đáng đọc. Ảnh: Gates Notes, LLC-Dậy sớm-Trong nghiên cứu của Corley, gần 50% triệu phú tự thân thức dậy 3 giờ trước khi bắt đầu ngày làm việc. Đây là cách họ đối phó với những sự kiện không thể tránh khỏi, chẳng hạn như cuộc họp kéo dài, tắc đường hoặc khi đứa trẻ bị ốm và cần thêm thời gian.

“Những vấn đề này ảnh hưởng đến tâm lý của bạn, len lỏi vào tiềm thức của bạn và kết thúc. Hãy tin rằng bạn không kiểm soát tốt cuộc sống của mình và hãy tin rằng chúng có thể cân bằng cuộc sống của bạn”, Coley nói. Colley cho biết: “Tập thể dục – 76% trong số họ tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Họ thường tập các môn có lợi cho tim và não như chạy, đi bộ hoặc đạp xe.-Kiếm tiền từ nhiều nguồn

Các triệu phú tự phát không chỉ dựa vào “Một triệu phú 65% có ít nhất ba dòng tiền để kiếm một triệu đô la đầu tiên, chẳng hạn như thuê nhà, đầu tư vào cổ phiếu hoặc đầu tư vào các doanh nghiệp khác và tham khảo ý kiến ​​của một người cố vấn- Corley khuyên bạn nên tìm một người có thể giúp bạn phát triển nhanh hơn. Những người cố vấn thành công sẽ không chỉ có tác động tích cực đến cuộc sống của bạn mà họ còn cung cấp cho bạn lời khuyên và hướng dẫn bạn cần để đưa ra quyết định. Họ sẽ chia sẻ cho bạn những bài học cuộc sống quý giá, mà họ học được từ những người đi trước, hay những “trái đắng” mà họ đã trải qua trong suốt chặng đường. Tính tích cực là đặc điểm của tất cả các triệu phú tự thân. Tuy nhiên, nếu bạn ngừng lắng nghe những suy nghĩ của chính mình, bạn sẽ thấy rằng hầu hết chúng đều tiêu cực. Hãy bớt chút thời gian để nhìn trực tiếp và xem lại chúng, bạn sẽ biết cách sửa và sửa lại.

Tìm và lưu ghi chú

Ghi chú từ người khác là điều cần thiết để giúp bạn biết tôi hay không đúng cách. Nhận xét và bình luận rất hữu ích cho việc học tập và trưởng thành. Ngoài ra, Corley cho biết, nó cho phép bạn thực hiện các thay đổi và thử các phương pháp mới.

Không chú ý đến đám đông

Nhiều người muốn giao tiếp xã hội và cố gắng hết sức để tránh nổi bật. Trong đám đông. Tuy nhiên, ngại khác biệt là lý do khiến hầu hết mọi người không thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *