Rút trước hạn tài khoản tiết kiệm SHB

-Tôi có tài khoản tiết kiệm tại SHB, phải trả trước hạn. Dịch vụ nào nhanh nhất và tiện lợi nhất?

– Khách hàng có thể sử dụng chiết khấu giấy tờ có giá do SHB phát hành để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình một cách nhanh chóng, nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời đảm bảo lợi nhuận tối đa. Sử dụng sản phẩm này, khách hàng sẽ có thể giải quyết nhanh chóng nhu cầu vốn của mình mà không cần thêm bất kỳ thủ tục hồ sơ đơn giản nào.

– Nếu tôi muốn giảm bớt chứng khoán giấy SHB thì cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

– Khi có nhu cầu giảm hồ sơ bảo mật, khách hàng có thể đến một trong các phòng giao dịch của SHB để được trợ giúp và tư vấn cụ thể. Khách hàng phải chuẩn bị một bộ hồ sơ chiết khấu gồm: Chứng từ gốc có giá do SHB phát hành; Giấy đề nghị chiết khấu giấy tờ có giá (theo mẫu của SHB); CMND hoặc hộ chiếu hợp lệ của chủ sở hữu hoặc người được ủy quyền chứng từ có giá.

– Của tôi Tài khoản tiết kiệm có phải là sổ đô la Mỹ không, tôi có thể giảm giá không?

– SHB cho phép bạn chiết khấu giấy tờ có giá với chiết khấu VND và USD. Nhờ đó, tài khoản tiết kiệm của khách hàng luôn được cập nhật bình thường.

– Mất bao lâu để xử lý yêu cầu hoàn tiền trên giấy tờ?

– Đối với các dự án có chiết khấu chứng khoán thường xuyên, khách hàng chỉ mất khoảng 30 phút trong toàn bộ thời gian chiết khấu. Hiện SHB cũng đã tung ra các sản phẩm chiết khấu siêu tốc. Sản phẩm này dành cho những khách hàng có nhu cầu trả trước bằng hình thức gửi tiết kiệm của SHB. Do đó, SHB sẽ mua lại các tài khoản tiết kiệm không đúng hạn của khách hàng với mức chiết khấu ưu đãi và lãi suất ưu đãi. Đặc biệt, SHB cam kết xử lý tối đa 10 phút sau khi nhận đủ hồ sơ.

(Nguồn: SHB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *