Cách giảm chi phí hàng tháng

Bài viết này dành cho những ai gặp khó khăn trong việc quản lý tài chính cá nhân. Anh ấy sẽ cung cấp một số ý tưởng để tiết kiệm nhiều hơn mỗi tháng. Nếu bạn cất tiền trong tủ có khóa, hãy gửi vào ngân hàng. Ngoài lãi suất, ngân hàng còn có thể bảo vệ lãi suất.

1. Phí điện thoại

Đối với hầu hết chúng ta, phí điện thoại là một khoản khó thương lượng. Từ cha mẹ đến bạn bè và đồng nghiệp, tất cả chúng ta đều cần điện thoại để giao tiếp với thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, nhiều hộ gia đình tiêu thụ nhiều hơn so với thực tế sử dụng.

Nếu bạn sử dụng hai dịch vụ song song, mọi thông tin liên lạc sẽ được chuyển đến điện thoại. Cố định và di động. Đối với điện thoại di động, bạn cần chọn hình thức đăng ký trả trước và tìm một gói phù hợp với mình.

2. Chính sách bảo hiểm

Có nhiều loại bảo hiểm, chẳng hạn như bảo hiểm xe, bảo hiểm y tế, bảo hiểm nhân thọ … Nhưng bạn đã có sự lựa chọn tốt nhất cho mình chưa? Đôi khi chúng ta không nhận ra rằng chúng ta đang trả tiền cho những dịch vụ bảo hiểm hoàn toàn không cần thiết.

Khi ký hợp đồng bảo hiểm, bạn nên cung cấp thông tin về nhu cầu của mình. Chọn hình dạng phù hợp nhất. Ngoài ra, đừng quên giảm giá hoặc tặng ít hơn. Gọi cho công ty bảo hiểm của bạn để thương lượng lại các khoản đóng góp dịch vụ. Ví dụ, một đề xuất giảm bảo hiểm xe hơi vì bạn đã không lái xe quá nhiều trong những năm gần đây.

3. Truyền hình và giải trí

Bạn đã trả rất nhiều tiền cho dịch vụ truyền hình cáp? Tất nhiên, nó phụ thuộc vào gói dịch vụ của bạn và nhu cầu của riêng bạn, nhưng tại sao không sử dụng nó ít hơn để tiết kiệm hơn? Ngày nay, dịch vụ truyền hình cáp giá rẻ có đủ kênh để bạn xem, giải trí hay lướt Internet.

Nếu bạn vẫn quyết định giữ dịch vụ này, vui lòng thử thương lượng với nhà cung cấp để xem họ có thể giảm giá cho bạn hay không. Tương lai gần? Thông thường, bạn sẽ tận dụng ưu đãi này trong một vài tháng. Xin lưu ý rằng giá sẽ tiếp tục sau thời gian báo giá.

4. Ngân sách thực phẩm

Ăn ngoài là một yếu tố gia tăng chi phí của bạn, vì vậy chúng tôi phải xem xét lại. Dù là ăn trưa vào buổi trưa hay đi ăn ở nhà hàng vào cuối tuần, bạn cũng nên hạn chế đi ăn ngoài. Thay vào đó, hãy lên kế hoạch cho các bữa ăn trong tuần tới và chia thức ăn nấu thành bữa trưa và bữa tối. Một khi bạn hình thành thói quen này, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc mỗi khi lên kế hoạch và chuẩn bị cho nhu cầu ăn kiêng của mình.

5. Suy nghĩ của bạn

Điểm chung của tất cả các kỹ thuật này là bạn phải tiết kiệm tiền trước. Điều này có thể rất khó khăn khi bạn phải đối mặt với sự cám dỗ của những thứ bạn yêu thích. Tuy nhiên, có một số cách đơn giản giúp bạn thay đổi quan điểm để vượt qua những thử thách tâm lý này.

Điều quan trọng nhất là nói chuyện kinh doanh với những người bạn yêu thương. Tiết kiệm tiền. Họ có thể cung cấp cho bạn một số gợi ý và khuyến khích. -Tôi hy vọng những ý tưởng tiết kiệm tiền này có thể giúp bạn kiểm soát tài chính của mình. Nếu bạn có những thủ thuật khác, hãy chia sẻ chúng trong phần bình luận.

Nguyễn Tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *