Người đàn ông 30 tuổi đã quá muộn để bắt đầu kinh doanh bán hàng trực tuyến

Tôi năm nay 30 tuổi, đã lập gia đình và có một con gái 3 tuổi. Vợ tôi bán cà phê mang đi, bản thân cũng kinh doanh điện máy cho một công ty tư nhân gần 10 năm, lương tháng khoảng 12-13 triệu. Vì đang làm về kỹ thuật nên tôi được biết lương chỉ dùng để chi tiêu hàng tháng nên rất khó sử dụng số lương này để thặng dư. Đồng thời, vợ toàn làm kinh doanh, trừ hết chi phí cộng với lương của tôi, hai vợ chồng còn dư 20 triệu gửi vào tài khoản.

Công việc hiện tại đối với tôi không tệ nhưng tôi luôn nghĩ ra ý tưởng kinh doanh và tính đến việc bán hàng online. Hai món đồ tôi yêu thích là quần áo thời trang và kính. Có rất nhiều người bán quần áo ngày nay, và giá cả không cần phải nói là rất thấp. Mình cũng đang tìm hiểu cách đặt hàng từ Trung Quốc về bán, nhưng khi xuất hiện giá của một sản phẩm nào đó (100 cái / đơn hàng nên bên kia sẽ tính giá sỉ) thì lại bằng giá sỉ của các cửa hàng khác trong địa điểm chuyên nhập khẩu. Vì vậy, tôi sợ không cạnh tranh được về giá.

Đeo kính đi, tôi nghĩ cái này tốt hơn vì giá trong cửa hàng rất đắt, nhưng bài này rất ít người dùng.

Cái khó nhất khiến tôi chần chừ có lẽ là tôi đã 30 tuổi, không biết cô ấy có phù hợp với nghề đang rất năng động này không. Ngoài ra, nếu muốn dấn thân vào loại hình kinh doanh này, tôi phải nỗ lực rất nhiều vì sợ bỏ bê công việc của công ty, thời gian chăm sóc vợ con ít. Những người chưa từng bán hàng online cũng như những người như tôi sẽ hỗ trợ tư vấn. Chân thành cảm ơn!

LêTrầnSơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *