Những điều không nên làm trong quán bar

Trong những năm gần đây, văn hóa “thưởng thức cocktail” đã trở thành một biểu hiện gia đình của giới trẻ thành thị. Thu hút với không gian và đồ uống đa dạng, nhưng để có được trải nghiệm thực sự trọn vẹn, du khách cần có những kiến ​​thức cơ bản sau.

Không tự động nhập nguồn cung cấp cho nhân viên pha chế của bạn

Nhân viên pha chế luôn là nơi thu hút nhất trong mọi quầy bar. Bàn đủ gần và bạn có thể thấy nhân viên đang pha những món gia vị ngọt ngào và thú vị. Các thùng rượu và nguyên liệu ở ngay trước mặt. Nhưng đừng tò mò về việc thay đổi vị trí của đồ đạc theo ý muốn, nâng một chai rượu, và chạm vào các nguyên liệu khác. Hành vi này được coi là rất nhạy cảm và thô lỗ với người pha chế. Trước khi chạm vào bất cứ điều gì, hãy xin phép.

Khi ngồi trong quán bar, hãy giữ ranh giới và tôn trọng khu vực làm việc của người pha chế. Ảnh: Facebook

Hạn chế về điện thoại-Không giống như quán cà phê, quán bar rất hạn chế về lượng khách của cửa hàng. Không gian này là thời điểm thích hợp để khách có thể dành thời gian thư giãn và cung cấp cho bạn một ly rượu. Đám đông và tiếng ồn ở đây không lý tưởng để sạc bằng điện thoại di động. Tất nhiên, nhiều nhân viên pha chế vẫn cung cấp cho bạn sự hỗ trợ chuyên nghiệp và lịch sự ngoài phạm vi nghĩa vụ của bạn. Nhưng lần sau, hãy bỏ điện thoại xuống và tạm bỏ mạng xã hội một thời gian để thưởng thức một bữa tiệc cocktail đúng nghĩa và một không gian thoải mái.

Tránh dùng chung đồ cá nhân

Một điều nữa khách hàng nên nhớ khi đến cửa hàng Quán là hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư. Quán bar có thể giúp bạn thư giãn, nhưng đây không phải là nơi bày tỏ tình cảm của mình với người lạ. Nhiều người pha chế sẵn sàng trò chuyện với bạn, đặc biệt là về hương vị, nguyên liệu và cách pha chế. Khi khách tiếp tục chia sẻ chuyện riêng tư và nhờ tư vấn, họ tỏ ra khó chịu. Nhất là khi quán đông khách và có nhiều người khác đang đợi.

Uống vừa phải

Khác với “hộp đêm” ồn ào, khách đi bar tìm kiếm sự thư thái, uống những thức uống ngon trong không gian. Vì vậy, việc bạn say xỉn, mất kiểm soát và gây ảnh hưởng đến người khác là điều vô cùng phản cảm. Uống rượu bia có chừng mực và điều độ là đủ để rượu bia có tâm trạng vui vẻ, thoải mái hơn. Đừng bao giờ để bản thân rơi vào những tình huống không đáng có, chẳng hạn như nôn mửa, bất tỉnh,… Sau cùng, nhân viên quán bar sẽ là người duy nhất dọn dẹp hậu quả cho bạn.

Chọn bạn – thậm chí xác định số lượng để ngừng uống khi anh ấy gần như say. Ảnh: Facebook

Gợi ý hay

Đây là tùy chọn “không bắt buộc”, nhưng nếu bạn có trải nghiệm hài lòng, xin đừng quên tip cho các bartender như họ xứng đáng. Động thái này không chỉ là lời cảm ơn, động viên đến nhà cung cấp dịch vụ mà còn thể hiện sự hiểu biết về văn hóa xã hội của bạn. Nói chung, tùy thuộc vào khả năng chi trả và mức độ hài lòng của bạn, mức tiền boa trung bình là 10-20% tổng hóa đơn. Có thể kể đến các tiêu chí đánh giá như: hương vị rượu, tính chuyên nghiệp, tay nghề phục vụ, … – chọn đúng nơi

Ngày nay, quán bar không phải là nơi giải trí mà là nơi chắc chắn. Thị hiếu của giới trẻ. Nếu muốn trải nghiệm những giây phút thú vị, bạn nên đến bar trên tầng thượng, nơi có DJ chơi nhạc. Nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một nơi tinh tế, một nơi đầy tự tin và kiến ​​thức, thì những món đồ rời rạc này (chẳng hạn như “speakeasy”) sẽ giải quyết được vấn đề. Nó có thể cung cấp các loại cocktail riêng theo yêu cầu, chủ yếu là nhạc jazz, nhạc không đủ lời để bạn nói chuyện và một số lượng khách hạn chế.

Nhiều “ giao dịch ” với khách say xỉn trong quán bar — – Ngọc diệp lục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *