Tài liệu đăng ký nhà máy lọc hóa dầu Pingshan

Tổng công ty Lọc hóa dầu Hirayama (BSR) vừa có thông báo về việc rút hồ sơ niêm yết khỏi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội. Nguyên nhân được lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra là do sự phổ biến và biến động của giá dầu thế giới đã tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất, buộc công ty phải hoãn kế hoạch niêm yết tập trung vào nhiệm vụ cốt lõi của công ty.

“Khi điều kiện thị trường chung và điều kiện nội bộ của công ty phù hợp hơn, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch và mục tiêu niêm yết cổ phiếu BSR”, Tổng giám đốc Bùi Minh Tiến viết. Lọc hóa dầu Bình Dương đã nộp hồ sơ niêm yết 3,1 tỷ cổ phiếu vào cuối tháng 5 và bổ sung các hồ sơ khác cho Hà Nội theo yêu cầu của Sở Giao dịch chứng khoán. Tại cuộc họp thường niên năm nay, kế hoạch tuyển sinh đã được 100% cổ đông của công ty thông qua. Giá giao dịch hiện tại của cổ phiếu BSR trên thị trường UPCoM là 7.600 đồng, tương đương với mức giá hồi đầu năm.

Mục tiêu của công ty là đạt doanh thu hợp nhất 80,68 tỷ đồng trong năm nay và lợi nhuận trước thuế 163 tỷ đồng. Tuy nhiên, 9 tháng đầu năm nay, công ty chỉ lãi hơn 40,8 nghìn tỷ đồng, lỗ trước thuế xấp xỉ 4,1 nghìn tỷ đồng.

Kết quả kinh doanh quý III / 2020 do giá dầu thô tăng trong giá dầu đã cải thiện đáng kể giá dầu, cùng với những đánh giá để tối ưu hóa chi phí sản xuất. Đổi lại, công ty phải chịu ảnh hưởng lớn do nhà máy phải đóng cửa trong hơn 45 ngày để bảo trì tổng thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *