Chứng khoán Mỹ tăng, chứng khoán công nghệ tăng

Kết thúc quý 1/2, chỉ số Dow tăng 2% lên 31.535 điểm, chủ yếu do Boeing tăng 5,8%. Chỉ số S&P 500 đóng cửa tăng 2,4% lên 3.901 điểm, với 11 nhóm ngành cùng tăng điểm. Đây cũng là ngày giao dịch tốt nhất của chỉ số kể từ ngày 5/6. Chỉ số Nasdaq Composite tăng 3% lên 13.588 điểm. – Trong Chỉ số Standard & Poor’s 500, số cổ phiếu giảm ngày hôm qua chưa đến 40 cổ phiếu. Nhóm cổ phiếu công nghệ cũng tăng. Apple tăng 5,4% và Tesla tăng 6,4%.

Lợi tức trái phiếu chính phủ kỳ hạn 10 năm hôm qua giảm 1,4%. Lợi suất dường như ổn định quanh mức này, đã đạt mức cao nhất là 1,6% vào tuần trước.

Với sự xuất hiện của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) vào Chủ nhật, các nhà đầu tư đang dần lạc quan. Thuốc chủng ngừa một liều Johnson & Johnson luôn được khuyến cáo cho những người trên 18 tuổi. Công ty có kế hoạch xuất xưởng 4 triệu vắc xin ban đầu.

Hạ viện Hoa Kỳ đã thông qua kế hoạch giải cứu 1,9 nghìn tỷ đô la vào tuần trước. Thượng viện đang xem xét kế hoạch.

Tháng trước, các chỉ số chính của Hoa Kỳ đều tăng, chủ yếu là do hoạt động tài chính khả quan, tin tức tích cực về vắc xin và kỳ vọng vào chương trình. Khởi động lại. Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 3,2% trong tháng Hai, tăng trong ba tháng liên tiếp. Chỉ số S&P 500 tăng 2,6% và chỉ số Nasdaq tăng gần 1% .- Tuần tới (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *