Tiêu đề phục hồi

Diễn biến cổ phiếu hôm nay trái ngược hẳn với phiên giao dịch ngày hôm qua. Áp lực bán khiến VN-Index hầu hết thời gian điều chỉnh, nhưng không giảm quá nhiều so với thời điểm mở cửa. Bắt đầu từ nửa cuối phiên chiều, sức mua tăng quá nhanh khiến chỉ số đảo chiều tăng chóng mặt.

Chỉ số VN Index đóng cửa ở mức 905,21 điểm vào cuối tháng, tăng 1,23 điểm so với điểm chuẩn. Sắc xanh chiếm ưu thế bởi 222 mã tăng và 175 mã giảm. Một rổ cổ phiếu trên thị trường rộng lớn đóng góp 18 loại thu nhập, trong đó nhiều mã như STB, MSN, SSI … đều bật tăng mạnh sau giao dịch bán ra.

Các cổ phiếu này cũng dẫn đầu xu hướng tăng, trong khi VCB và VSB thì ngược lại. SAB giảm mạnh nhất, lần lượt giảm 0,6% và 0,9%.

Cuối tháng 9, hình ảnh hai chỉ số thị trường chứng khoán chính: VNDirect.

Do chỉ có 340 triệu cổ phiếu được giao dịch và giá trị thị trường xấp xỉ 6,36 nghìn tỷ đồng nên thanh khoản thị trường giảm mạnh. Giá trị tương ứng của đại hội vượt 5,5 nghìn tỷ đồng, giảm khoảng 1,7 nghìn tỷ đồng so với ngày hôm qua. Các giao dịch mua bán đáng kể cũng rất hạn chế, hầu hết được thực hiện vào buổi sáng. Vị thế bán ròng của khối ngoại vẫn ở mức gần 250 tỷ đồng. Áp lực bán tập trung chủ yếu ở HPG, VNM, VHM và các mã lớn khác tương ứng với phiên 30/9. Ảnh: VNDirect .

Để dự đoán xu hướng trong tương lai, một nhóm chuyên gia phân tích Baoyue Securities cho rằng nếu vùng hỗ trợ gần 895 bị phá vỡ hoàn toàn, xu hướng thị trường ngắn hạn có thể xấu đi. đầy. Trong ngắn hạn, những thông tin đồn đoán về hoạt động giao dịch của các doanh nghiệp niêm yết trong quý III sẽ tiếp tục chi phối thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *