Phố Wall tăng mạnh sau khi Donald Trump được xuất viện

Kết thúc ngày đầu tuần (5/10), chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng gần 466 điểm (1,7%) lên 28.148 điểm. Chỉ số S&P 500 cũng tăng 1,8% lên 3.408 điểm và chỉ số Nasdaq Composite tăng 2,3% lên 11.332 điểm.

Sau khi Tổng thống thông báo rằng Donald Trump của Hoa Kỳ trên Twitter sẽ rời Trung tâm Quân y Walter Reed (Trung tâm Y tế Quân đội Walter Reed), chứng khoán Hoa Kỳ đạt mức cao nhất trong ngày và đến đây để điều trị Covid-19 Sau 3 ngày. Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng hy vọng rằng các nhà làm luật có thể đạt được thỏa thuận về một gói kích cầu mới. Bệnh tình của Tổng thống Trump và báo cáo việc làm tháng 9 thấp hơn dự kiến. Sau nhiều tháng bế tắc, khả năng có một kế hoạch giải cứu mới đã được tăng lên. Cải thiện trong 24 giờ qua “nhưng cảnh báo rằng” anh ấy có thể không hoàn toàn thoát khỏi nguy hiểm. Conley nói thêm rằng tổng thống sẽ nhận loại thuốc kháng vi-rút thứ năm và cũng là cuối cùng của mình tại Nhà Trắng vào tối ngày 6 tháng 10. Điều trị cho Trump bằng dexamethasone, một loại thuốc được khuyên dùng cho các trường hợp nghiêm trọng. Được biết, Tổng thống Donald Trump đã trải qua hai lần giảm nồng độ oxy kể từ khi ca nhiễm trùng được công bố vào thứ Sáu tuần trước (ngày 2 tháng 10).

Về kế hoạch hỗ trợ mới, Nancy Pello từ Viện Nghiên cứu Hoa Kỳ của Tổng thống ở Kazakhstan Bộ trưởng Tài chính Phương Tây và Bộ trưởng Tài chính Steven Mnuchin (Steven Mnuchin) đã có một cuộc điện thoại dài để thảo luận về sự khác biệt của họ và lên kế hoạch chuẩn bị cho các cuộc thảo luận tiếp theo hôm nay. Chủ tịch Hạ viện cũng kêu gọi ngành hàng không hoãn việc nghỉ không lương, cho rằng việc này “sắp xảy ra”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *