Tiêu đề có thể dao động trong tuần này

Có 3 giai đoạn thắng và 2 giai đoạn giảm khi thị trường đóng cửa vào tuần trước. Chỉ số đóng cửa ở mức gần 910 điểm, và đã tích lũy được hơn 1,6 điểm kể từ cuối tuần trước.

Kể từ giữa tháng 9, thị trường chứng khoán Việt Nam liên tục vươn lên trên thị trường chứng khoán toàn cầu. Trong phiên cuối tuần này, điều dễ thấy nhất là việc VN-Index có thời điểm buộc phải xuống dưới 900 điểm trước thông tin Trump lạc quan về nCoV. Tuy nhiên, sau khi khiến thị trường hồi phục và giảm mức giảm xuống 4 điểm, lực cầu nắm bắt thấp hơn đã xuất hiện. Các chuyên gia của ông Dong nói rằng sự chấp nhận thương mại của các nhà đầu tư nước ngoài là không tích cực, điều này cho thấy sự bi quan nhất thời của các nhà đầu tư trong nước.

Thông tin về Tổng thống Hoa Kỳ là một yếu tố rủi ro khó lường, nhưng thị trường cũng đã hấp thụ các mặt hàng được giải phóng nhanh chóng. Đối với một công ty chứng khoán, đây là một dấu hiệu tích cực. Việc kết thúc phiên giao dịch và số lượng sản phẩm T + 3 vào tài khoản có thể sẽ giúp thị trường cải thiện trong một vài phiên giao dịch tới.

Các nhà đầu tư có khả năng lắng nghe cẩn thận các tin tức sớm trên thị trường. tuần tới. Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Ngoài ra, kết quả giao dịch quý III cũng là yếu tố sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến diễn biến của chỉ số VN.

Công ty chứng khoán BSC ước tính chỉ số VN index sẽ dao động trong khoảng 905-915 điểm khi có thông tin tác động từ thị trường trong nước và quốc tế. Nước ngoài vẫn chưa thống nhất.

Dưới sự tư vấn thận trọng, nhóm phân tích của Baoyue Securities cho rằng chỉ số VN index sẽ có nhiều biến động trong khu vực. Bị giới hạn bởi ngưỡng hỗ trợ 895 – 900 điểm và ngưỡng kháng cự gần 920 điểm. Áp lực thị trường điều chỉnh luôn tồn tại khi nó bị ảnh hưởng bởi những biến động tiêu cực trên thị trường thế giới. Nếu phá vỡ vùng 895-900 điểm, chỉ số có thể bước vào đợt điều chỉnh mạnh và giảm xuống vùng hỗ trợ ngắn hạn sâu hơn.

Đồng thời, các chuyên gia của Công ty Chứng khoán Đông Á dự đoán thị trường sẽ có hai kịch bản. Nếu sức khỏe của Trump tốt và gói kích thích kinh tế của Mỹ phát triển theo chiều hướng có lợi, chỉ số này sẽ được điều chỉnh lên 890-900 điểm và sau đó sẽ tăng trở lại. Tình hình còn lại là tiêu cực, nếu các yếu tố này phát triển cùng chiều thì chỉ số sẽ giảm mạnh hơn.

Khuyến nghị nhà đầu tư sử dụng giao dịch cổ phiếu hỗn hợp kỹ thuật để cơ cấu lại danh mục đầu tư. Nhập một cổ phiếu mạnh với các nguyên tắc cơ bản tốt và triển vọng thu nhập quý 3 lạc quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *