VN Index gần 930 điểm

Chỉ số VN30 cũng tăng 0,39% lên 878 điểm. Tại khu vực Đông Nam Hà Nội, chỉ số HNX tăng 0,18%, trong khi chỉ số UPCOM thấp hơn một chút so với điểm chuẩn.

Sau ngày 13/10, VN-Index đã tăng lên gần 930 điểm. Ảnh: VNDirect .

Diễn biến thị trường hôm nay không khác nhiều so với ngày giao dịch gần nhất, xu hướng giằng co trong biên độ hẹp. Chỉ số VN-Index mở cửa trong sắc xanh, nhưng giảm vào giữa phiên sáng và giao dịch thận trọng gần điểm chuẩn. Chỉ số chỉ thực sự tăng điểm vào buổi chiều, khi CTG và MSN bất ngờ tăng mạnh.

Cũng giống như đầu tuần, dòng tiền luôn tập trung vào nhóm cổ phiếu có thông tin quan trọng, như nhóm ngân hàng đại chúng. Kết thúc cuộc họp, cổ phiếu CTG của VietinBank tăng 5% và cổ phiếu Masan’MSN cũng tăng 6,6% đã tác động lớn đến phần còn lại của thị trường. Chỉ số này cao hơn. Các mã ngân hàng 3 điểm còn lại cũng hoạt động tích cực là STB và BEI tăng hơn 1%, TCB tăng 0,9%, BID và VCB tăng 0,7%.

Ngược lại, SAB là bất lợi nhất trong danh mục này. VN30 giảm 2,2%, SSI giảm 1,7%, MWG, HDB giảm hơn 1%, HPG giảm 0,9%, NVL giảm 0,8%. – Lượng giao dịch toàn thị trường chỉ đạt hơn 700 tỷ đồng, giảm khoảng 30% so với phiên đầu tuần. Trong đó, riêng sàn HoSE vượt 6,5 nghìn tỷ, trong đó có 900 tỷ đồng dùng cho giao dịch bán.

Minh Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *