Nghiên cứu của SSI: Có những rủi ro về cổ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 10

Chứng khoán SSI (SSI Research) công bố báo cáo định giá thị trường tháng 10. Kể từ khi thiết lập mức thấp 780 điểm vào ngày 27/7, chỉ số VN Index đã tăng hơn 130 điểm. Ngoài ra, giá trị tương ứng trong tháng 9 cũng đạt 137 nghìn tỷ đồng, vượt tháng 6 và đạt mức cao nhất kể từ tháng 5/2018. Động thái này cho thấy khi chỉ số phát triển về các vùng điểm cao, áp lực bán ngày càng gia tăng. Nó giảm xuống mức hỗ trợ 880 điểm, sau đó tăng trở lại từ mức đó và đạt mục tiêu mới là 920 điểm “, SSI Research dự đoán.

Đánh giá về tình hình vĩ mô, các nhà phân tích cho rằng chỉ số đang phát triển tích cực và sẽ tạo ra một thị trường vững chắc. Hỗ trợ: Xuất khẩu và đầu tư công là hai động lực chính của tăng trưởng kinh tế, cho thấy những dấu hiệu tích cực hơn nữa trong quý 3: GDP của Việt Nam tăng 2,62%, cao hơn mức 0,36% trong quý 2 và tiếp tục duy trì ở mức Trong bối cảnh tăng trưởng yếu đã trở thành điểm sáng, ngoài ra, môi trường lãi suất tiếp tục ở mức thấp cũng sẽ trở thành yếu tố quan trọng hỗ trợ thị trường chứng khoán.

“Thương mại tăng trưởng, tín hiệu xuất khẩu tốt trong quý III, SSI Research nhận định lợi nhuận đầu tư công sẽ tăng gấp ba Chủ đề về giá cổ phiếu sẽ được hỗ trợ mạnh mẽ trong vòng một tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *