Bảo mật đã ra khỏi phạm vi giá vào cuối năm 2019

Sự hào hứng của nhà đầu tư đã giúp VN-Index giữ được sắc xanh đậm trong ngày cuối tuần, khác hẳn với những cú sốc mạnh mà nhiều công ty chứng khoán kỳ vọng trước ngưỡng 950. Chỉ số của Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM xác lập vùng giá mới 957 điểm trước giờ nghỉ trưa, sau đó có lực cản lớn hơn do sự luân chuyển của các cổ phiếu vốn hóa lớn. -Cổ phiếu Vingroup nằm trong nhóm 10 cổ phiếu đóng góp nhiều nhất cho VN Index. Trong đó, VIC tăng 3,9% lên 104.000 đồng, giúp chỉ số chung tăng gần 4 điểm.

Cổ phiếu HPG của Tập đoàn Hòa Phát là điểm sáng nhất trong ngày giao dịch, khi đứng đầu danh sách với mức tăng 4,4%. , Tối đa là 30,900 VND, và thanh khoản khoảng 30 triệu cổ phiếu.

Khi chỉ có VCB vào nhóm giao dịch sôi động, nhóm cổ phiếu ngân hàng có sự phân hóa cao, còn CTG, BID và TPB đứng đầu danh sách các cổ phiếu nắm giữ thị trường nhiều nhất.

Những thay đổi trong hai chỉ số chính tại cuộc họp ngày 23/10. Ảnh: VNDirect .

Chỉ số VN Index đóng cửa hôm nay ở mức 961,26 điểm, tăng 11,36 điểm so với điểm chuẩn. Đây là mức tăng mạnh nhất kể từ cuối tháng 8, cho phép chỉ số quay trở lại vùng giá cuối năm ngoái và trong vòng 5 điểm so với giá đóng cửa đầu năm nay. Trong tuần qua, chỉ số này đã đánh bại kỳ vọng của nhiều nhóm phân tích trong 4 kỳ liên tiếp thắng và tích lũy được 18 điểm.

Thanh khoản cuối tuần qua vượt 9,46 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 2 nghìn tỷ đồng. Buổi họp ngày hôm qua. Dòng tiền tiếp tục chảy vào nhóm cổ phiếu trụ cột, thể hiện qua khối lượng giao dịch của rổ VN30 đạt gần 6,3 nghìn tỷ đồng.

Các nhà đầu tư nước ngoài cũng đang tích cực thực hiện các giao dịch tiền mặt, với khối lượng giao dịch vượt 2.600 tỷ đồng. Tuy nhiên, doanh thu bán ròng vẫn chưa kết thúc. Giao dịch của khối ngoại tập trung vào các mã lớn như STB, HPG, VNM và MSN.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *