Xăng lên giá cao nhất, cả hai sàn giảm nhẹ

Sau hơn một giờ giao dịch, hai sàn chỉ chuyển nhượng được hơn 9 triệu cổ phiếu. Khi sức mua thấp hơn điểm chuẩn, người bán cũng neo giá cao nhất dẫn đến lượng giao dịch chậm biến động. GAS đạt mức giá cao nhất với giá giao dịch 42.500 đồng và hơn 100.000 đơn vị được chuyển nhượng. Chỉ trong 2 ngày giao dịch, giá cổ phiếu đã tăng gần 20% từ mức 36.000 đồng.

Không còn tăng cùng thời điểm như sáng hôm qua, khi ITA, PNJ, VIC tăng nhẹ, MSN, Ngân hàng Đầu tư Châu Âu giao dịch gần giá chuẩn, VCB, BVH và VNM giảm hơn 500 đồng. Theo báo cáo tài chính của VCB trong quý đầu tiên của năm 2012, lợi nhuận của ngân hàng đã giảm 8,4% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi tỷ lệ nợ quá hạn là 2,87%. Hơn 450 điểm. Ảnh: Hoàng Hà

Khi giao dịch bước vào giữa giai đoạn 2, VN-Index vượt 450 điểm, sau đó tiếp tục giằng co quanh mốc này trong những giờ giao dịch còn lại. Set-top box đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng 15 triệu cổ phiếu, tương đương 375 tỷ đồng, với giá chuẩn. Kể từ giữa tháng 4, hàng loạt cổ đông nội bộ và tổ chức đã rời khỏi set-top box, và khối lượng giao dịch cổ phiếu của công ty này đã đạt gần 60 triệu cổ phiếu.

Hàng loạt cổ phiếu khoáng sản và bất động sản đã hồi phục lên đỉnh sau nhiều giao dịch. Phiên được định giá theo giá khởi điểm. BMC, KSA, KSB và KSS đã được giới hạn lần thứ hai liên tiếp. ITA và SJS là 2/3 số cổ phiếu tăng trần trong VN30, đồng thời đều là đại diện của ngành bất động sản. Vn-Index đóng cửa tăng 4,64 điểm và dừng ở 452,66 điểm vào buổi sáng.

Giao dịch sôi động trong nửa cuối năm giúp HNX-Index duy trì đà tăng trưởng, bứt phá 77. điểm và tăng 0.47 điểm. Hầu hết các mã lớn trong sàn như VND, KLS, PGS, PVA và PVX đều thắng. SHB dẫn đầu về lượng giao dịch thông qua sàn HNX với 3,3 triệu cổ phiếu.

Sáng nay, thanh khoản tại Tp.HCM tăng đột biến, tương đương mức hôm qua, đạt 60 triệu cổ phiếu. lá phiếu. Đồng thời, Văn phòng Công tố Hà Nội chỉ giao dịch 38 triệu đơn vị, bằng 25% giá trị của HOSE, tương đương 390 tỷ đồng.

Tất cả điểm tích lũy từ hội chợ sáng nay không còn nữa, do giới hạn dưới của chỉ số 2 đã lùi lại một chút. Chỉ số Vn index giảm trở lại 447,94 điểm, trong đó BVH, VCB, MSN, CTG, HAG và FPT giảm. GAS tăng trần với gần 2 triệu đơn vị được chuyển nhượng. Đóng cửa, sàn HOSE chuyển nhượng hơn 1.527 tỷ đồng (84.4 triệu cổ phiếu).

Trong phiên giao dịch buổi chiều, số cổ phiếu giảm sàn nhiều gấp đôi các cổ phiếu quan trọng như KLS và VND giảm cùng thời điểm sáng nay. HNX-Index giảm 0,38 điểm xuống 76,46 điểm, với 58 triệu cổ phiếu, trị giá 106 tỷ đồng. – Quỳnh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *