Bộ sưu tập hàng tồn kho lớn

Chuỗi xu hướng tăng kéo dài 10 kỳ của VN index vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Lực cầu mở ra và nhiệt tình nâng chỉ số sàn TP.HCM lên mức cao hơn và tiến sát ngưỡng kháng cự cao 470 điểm. Chỉ số Vn index đóng cửa ở mức 469,4 điểm, tăng 6,47 điểm.

Một số công ty chứng khoán cảnh báo thị trường đang trong vùng quá mua và sẽ thực hiện các chỉnh sửa kỹ thuật để kiểm tra lại tính thanh khoản nội tại của bạc. Tuy nhiên, nhà đầu tư không đứng yên mà chờ sửa đổi bổ sung, nhưng họ đã sớm ký. Giá trị chuyển nhượng sáng nay leo lên mức cao nhất trong hơn một tháng, đạt 1.173 tỷ đồng, tương đương 68,36 triệu cổ phiếu. Lượng giao dịch của SSI đạt 3,98 triệu, theo sau là ITA (3,1 triệu). Khối lượng giao dịch của SAM, LCG và HQC vượt hơn 2 triệu cổ phiếu và 8 cổ phiếu khác có thanh khoản vượt 1 triệu.

Kể từ giữa đợt 2, không khí giao dịch dần nóng lên. Một số nhà đầu tư chốt lời, nhưng số khác tích trữ và chờ cơ hội của ngày giao dịch tiếp theo. Trong số hơn 200 mã tăng giá trên sàn HOSE, hơn một nửa đã vượt trần. Trên sàn HNX, 170 cổ phiếu đóng cửa ở mức giá cao nhất được phân bổ ở tất cả các vùng. Ảnh: B.H .

Nhiều cổ phiếu có sức mua cao. Một số mã cổ phiếu phòng giao dịch Hà Nội như PVA, PVL, WSS dường như dư mua với mức giá cao nhất hơn 1 triệu cổ phiếu, không còn một bên bán nào. Sáng nay, nhiều nhà đầu tư quyết định mua cổ phiếu ngang giá, hàng trăm nghìn cổ phiếu chờ khớp mức giá cao nhất trên cả hai sàn mỗi lúc một tăng.

Giao dịch trên sàn Hà Nội tiếp tục sôi động và đầy sức sống. Tổng khối lượng chuyển nhượng đạt 61,89 triệu cổ phiếu, trị giá 771,31 tỷ đô la Mỹ. PVX, VCG và 2 mã chứng khoán KLS, VND ghi nhận hơn 4 triệu giao dịch. BVS, HBB, SCR, SHB, SHN, THV đã chuyển nhượng hơn một triệu cổ phiếu. Chỉ số HNX tăng 0,72 điểm, đóng cửa ở mức 79,25 điểm – Chỉ số UPCoM đạt 32,04 điểm, tăng 0,37 điểm và giao dịch 255.300 cổ phiếu lúc 11 giờ 15, trị giá 1,29 tỷ đô la Mỹ-Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *