Thị trường chứng khoán Mỹ lập kỷ lục

Vào lúc kết thúc hoạt động kinh doanh vào ngày 6 tháng 7, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 459 điểm, tương đương 1,78%, lên 26.287. Chỉ số S&P 500 và Nasdaq Composite lần lượt tăng 1,6% và 2,2%. Chỉ số Nasdaq đạt mức cao mới, đóng cửa ở mức 10.433, trong khi chỉ số S&P 500 đã tăng hơn 40% kể từ mức thấp trong tháng 3. Đây cũng là động lực lớn nhất cho S&P 500 và Nasdaq trong ngày hôm qua. Hãng sản xuất ô tô điện Tesla (Tesla) cũng tăng ngày thứ năm liên tiếp, tương đương 13,5% và đóng cửa tăng 5,8% lên 3.057 USD. Nhờ dữ liệu phân phối hàng quý của JPMorgan Chase, giá mục tiêu của JPMorgan Chase đã được tăng lên. Tốt hơn so với dự kiến. Cổ phiếu của Uber Technologies đã tăng 6% sau khi công ty thông báo rằng họ đã mua ứng dụng giao đồ ăn Postmate với giá 2,65 tỷ USD và thanh toán đầy đủ số cổ phiếu này.

Thị trường chứng khoán Mỹ đã tăng mạnh vào ngày hôm qua, khi dữ liệu cho thấy ngành này đã phục hồi trong tháng 6 và các nhà đầu tư trông đợi vào sự phục hồi kinh tế của Trung Quốc. Tại Hoa Kỳ, những yếu tố này vượt xa sự gia tăng của các ca nhiễm trùng mới. 57,1 điểm. Đây là mức cao nhất kể từ tháng Hai, tăng mạnh so với mức 45,4 điểm của tháng Năm.

“Những con số này rất quan trọng. Điều này giải thích tại sao niềm tin của người tiêu dùng tăng lên.” Quincy Krosby, chiến lược gia thị trường tài chính tại Prudential, cho biết. -Các nhà đầu tư cũng đang đặt cược vào sự phục hồi kinh tế của Trung Quốc và tác động của nó đối với tăng trưởng toàn cầu. Thị trường chứng khoán Trung Quốc cũng tăng hơn 5% trong ngày hôm qua – mặc dù dữ liệu cho thấy có trường hợp Covid-19 mới ở Mỹ trong tháng này, thị trường chứng khoán Mỹ tăng. Điều này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch mở cửa trở lại và rủi ro phục hồi kinh tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *