Tiêu đề ngày 4/2: Tâm lý nhà đầu tư đang dần được cải thiện

Kể từ ngày 3/2, xu hướng tiêu cực của hai ngày giao dịch cuối tuần trước liên tục xuất hiện, khi lực bán tràn lan. Tuy nhiên, do áp lực bán giá thấp giảm dần và nhu cầu bắt đáy gia tăng nên đà giảm trước khi kết thúc ngày giao dịch đã giảm đi rất nhiều.

Chỉ số VN-Index đóng cửa ở mức 0,91% trước đó trong ngày. Giao dịch buổi sáng của tuần thu hẹp từ gần 4,8%. Chỉ số VN30 cũng giảm 0,7% so với mức giảm 5% vào đầu cuộc họp.

“Sự chuyển động của xu hướng tăng và sự sụt giảm đáng kể từ cuối ngày 3/2 đến khi đi xuống đã giúp công ty nhận định rằng VN-Index hình thành mô hình nến hammer / bar với bóng nến dài bên dưới. Tâm lý nhà đầu tư đã được cải thiện và nó cũng tạo ra “cơ hội để đảo ngược sự phục hồi ngắn hạn của thị trường.” KB Vietnam Securities viết.

Tuy nhiên, nhóm phân tích cho rằng sau khi trải qua một đợt sụt giảm mạnh, nó đã ở mức này. Cơ hội thành công không cao lắm. Chỉ số có thể sẽ sớm điều chỉnh dưới áp lực mạnh từ vùng kháng cự. Vùng 930-940.

KBSV khuyến nghị nhà đầu tư giao dịch một phần tỷ trọng cổ phiếu trong vùng kháng cự và chờ đợi đợt giảm tiếp theo. Mua vào lại giảm Giá vốn hàng bán p Quan điểm của chúng tôi không thay đổi Đồng thời, Công ty Chứng khoán Bảo Nguyệt (BVSC) cho rằng chỉ số VN Index hình thành hỗ trợ mạnh tại 898-910 điểm sau ngày giao dịch đầu tuần. Khu vực, tuy nhiên áp lực giảm vẫn tồn tại, chúng tôi cho rằng áp lực giảm vẫn là ngắn hạn, chuyên gia phân tích nhận định, đồng thời BVSC cũng nhận định chỉ số có thể sẽ giảm trong một vài phiên tới để kiểm định 898-910. Điểm hỗ trợ. Sau khi sụt giảm mạnh, sự sụt giảm của thị trường sẽ chậm lại và có thể có sự phục hồi công nghệ hỗn hợp. Rủi ro đi xuống của thị trường vẫn tồn tại, vì vậy các nhà đầu tư trị giá hàng tỷ đô la. Khối lượng tiền mặt cao Chỉ nên cân nhắc thanh toán tại các vùng hỗ trợ mạnh (như 898-910 điểm hoặc 860-870 điểm) Theo BVSC, khi thị trường hồi phục mạnh, hoạt động săn giá cao nên hạn chế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *