Chứng khoán tăng vọt

Nhiều nhà phân tích kỳ vọng thị trường chứng khoán sẽ tiếp tục hưng phấn vào ngày đầu tiên của tháng 11 sau khi phục hồi mạnh mẽ từ cuối tháng trước. Đúng như dự đoán, dù thường xuyên điều chỉnh nhưng chỉ số VN-Index nhanh chóng vượt chuẩn và duy trì sắc xanh trong phần lớn thời gian. Chỉ số đóng cửa ở mức 933,68 điểm, tăng 8 điểm so với thời điểm mở cửa, là mức tăng thứ hai liên tiếp.

Theo Công ty TNHH Chứng khoán Baoyue, tốc độ phục hồi của thị trường có thể chỉ mang tính kỹ thuật và cần phải thực hiện các biện pháp điều chỉnh để hình thành mặt bằng giá mới cho từng nhóm cổ phiếu trong vòng một đến hai tuần. Việc công bố kết quả kinh doanh quý III đã bước vào giai đoạn thoái trào và không còn tác động đến kết quả hoạt động chung. Ảnh: VNDirect.

Khi tất cả cổ phiếu đồng loạt tăng giá, rổ ngân hàng đóng vai trò quan trọng trên thị trường. CTG tăng 4,8% lên 30.400 đồng và VCB tăng 3,4% lên 85.800 đồng. Hai cổ phiếu này cùng với BID, MBB, VPB nằm trong nhóm 10 cổ phiếu có tác động tích cực nhất đến chỉ số của Sở Giao dịch Chứng khoán TP.

FLC đứng đầu về thanh khoản hôm nay Với gần 33 cổ phiếu, ông Trịnh Văn Quyết ghi nhận thông tin muốn mua thêm 35 triệu cổ phiếu để tăng sở hữu, qua đó chuyển nhượng cổ phiếu.

Trong số hơn 300 cổ phiếu có lúc tăng giá, chiếm ưu thế là cổ phiếu coupon, nhưng dòng tiền vào thị trường lại rất thấp. Thanh khoản toàn thị trường đạt 5,34 nghìn tỷ đồng, giảm 1,2 nghìn tỷ đồng so với phiên cuối tuần trước và 4 phiên giảm liên tiếp. – “Dòng tiền tiếp tục suy yếu trong giai đoạn tăng cho thấy cung không đủ cầu. Nếu sẵn sàng quay trở lại thị trường, rủi ro có thể sẽ tập trung ở nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ. Vốn hóa”, một chuyên gia của Yuanta Securities Việt Nam nhận định. Công ty TNHH

Khối ngoại tiếp tục bán ròng hơn 500 tỷ đô la Mỹ, tập trung vào 3 cổ phiếu lớn là MSN, HPG và VNM, nhưng kênh bán ròng 28 phiên vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, bởi Các nhà đầu tư nước ngoài vẫn đang vật lộn để rút vốn từ những nơi dễ bị ảnh hưởng bởi đại dịch sang các thị trường chứng khoán có tỷ suất lợi nhuận cao như Hoa Kỳ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *