Cổ phiếu tăng mạnh trong quý đầu tiên của năm Nhâm Thìn

Mặc dù giá trị giao dịch trong đợt mở cửa chỉ đạt hơn 8 tỷ đồng (tương đương 740.000 cổ phiếu), nhưng sàn giao dịch chứng khoán TP HCM đã tăng 2,1 điểm trong suốt thời gian giao dịch lên 375,1 điểm và hoạt động khá trơn tru. Sáng nay .

Mặc dù VN index vẫn giữ được sắc xanh nhưng thị trường đã chững lại khi trận đấu đi vào nề nếp. Số lượng giảm đã tăng hơn gấp ba lần, khiến chỉ báo dao động quanh mức 373-374 điểm. Nhóm cổ phiếu hàng đầu như BVH, MSN, VIC, FPT, HAG, HPG, … không thể hiện được vị thế dẫn đầu do lương giao dịch không đáng kể và giá chênh lệch. Hầu hết các cổ phiếu cũng có dư mua thấp hơn giá chuẩn.

Bộ trưởng Bộ Tài chính tin rằng cổ phiếu “Năm Rồng” sẽ “tăng”. Ảnh: Nhật Minh

Với sự tăng điểm của EIB và VCB, STB giữ nguyên điểm chuẩn, trong khi CTG và MBB giảm nhẹ, các mã ngân hàng cũng chênh lệch rất nhiều. Giao dịch do JVC chủ trì và chuyển nhượng hơn 220.000 cổ phiếu. Sau khi tăng trần trong hai ngày giao dịch vừa qua, PVF đứng thứ hai với lượng chuyển nhượng xấp xỉ 200.000 cổ phiếu.

Giao dịch cổ phiếu chỉ cải thiện kể từ phiên giao dịch trong ngày, khi một số mã bluechip như BVH, DPM, HAG, HPG … tăng trần. MSN cũng gần với biên độ cực đại của nó. Đến 10h, VN index tăng gần 10 điểm. Có 120 người chiến thắng trên toàn thị trường chứng khoán, và chỉ số đỏ giảm xuống còn 40. Tuy nhiên, thanh khoản vẫn chưa được cải thiện đáng kể.

Diễn biến này tiếp tục cho đến cuối cuộc họp, giúp chỉ số VN index. Nó tăng lên 11,94 điểm lên 384,94 điểm. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch trên sàn chỉ đạt 21,6 triệu cổ phiếu, tương đương 296,13 tỷ cổ phiếu, chưa bằng một nửa số giờ giao dịch cuối năm Tân Mão. – Khai trương Văn phòng Công tố Hà Nội Sáng nay, Bộ trưởng Bộ Tài chính Vương Đình Huệ đã tổ chức lễ khai mạc. Người đứng đầu ngành tài chính cũng bày tỏ hy vọng và tin tưởng thị trường chứng khoán sẽ tăng trưởng tốt hơn so với năm 2011. Sự tồn tại này tạo niềm tin cho nhà đầu tư ở một mức độ nhất định, giúp HNX-Index duy trì đà phục hồi trong phần lớn thời gian. Buổi sáng, VKS Hà Nội chốt 59 điểm lên 59,34 điểm. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch chỉ đạt 19,3 triệu cổ phiếu, tương đương gần 156,5 tỷ đô la Mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *