Nhà đầu tư kiếm lời từ cổ phiếu khoáng sản

Khi áp lực bán giá thấp gia tăng, chỉ số VN index càng giảm nhiều điểm về phía phiên sáng. Tính đến 11h30 sáng nay, chỉ số TP.HCM giảm 6,53 điểm xuống 470 điểm, xuống 465,93 điểm. Khối lượng giao dịch đạt 78 triệu đơn vị, trị giá 1.143 tỷ đồng. – Các mã bluechip giảm. Cổ phiếu giảm. Tuy nhiên, trong một số quy định, người bán không hạ giá mà duy trì ở mức cao, không bán giá thấp như người mua mong đợi.

Kho khoáng sản không còn bị kéo xuống. Giá trần vẫn giữ nguyên như tuần trước, có sự phân hóa mạnh trong sáng nay. KSA tăng 7 phiên và tiếp tục bùng nổ sáng nay, KSB đạt đỉnh trước công chúng. BGM buồn. KTB, KSH và KSS tiếp tục giảm.

Nhà đầu tư tiếp tục kiếm lời từ cổ phiếu khoáng sản. Ảnh: B.H .

Thanh khoản của BGM đột phá trong vòng hai ngày sau nhiều lần chuyển nhượng. Hôm qua, BGM có mức sinh lời mạnh nhất, khiến khối lượng giao dịch của mã này đạt hơn 5 triệu. Sáng nay, nhà đầu tư tiếp tục bán ra BGM, nâng khối lượng giao dịch lên 1,85 triệu. Do sức mua tăng mạnh nên xu hướng tăng giá của BGM vẫn còn mạnh mẽ. BGM ở mức cao nhất từ ​​đầu năm đến nay (11.300đ).

KSS được bán với số lượng lớn, nhưng hấp thụ bởi sức mua rất lớn, mã này còn được tăng thêm một chút. KSS là một trong 4 cổ phiếu có khối lượng giao dịch trên 2 triệu trên sàn HOSE. Sáng nay, khối ngoại cũng gom cổ phiếu khoáng sản.

Trên sàn HNX, CMI (Công ty Cổ phần Khoáng sản và Công nghiệp Cavico) gây chú ý với người dân khi mức dư mua hơn 5 triệu USD được duy trì suốt sáng qua. . Nguồn cung quá ít nên CMI chỉ khớp được 12.600 cổ phiếu và là một trong số ít cổ phiếu đạt đỉnh trong phiên giao dịch sớm trên sàn Hà Nội.

FPT, KDC, KDH và SSI là những cổ phiếu hiếm hoi trong VN30 tăng 0,1-0,3 điểm. Trái ngược với xu hướng giảm chung, nhiều mía tồn kho đang tăng ở thượng nguồn. BHS được mua với số lượng lớn và không đạt giới hạn trên cho đến 11h30 sáng. LSS, NHS và SEC đều tăng.

HNX-Index giảm 0,79 điểm xuống 78,56 điểm sáng nay. 63,7 triệu cổ phiếu được trao tay, tương đương 60,274 tỷ cổ phiếu. HBB là mã giao dịch sôi động nhất sàn HNX, với khối lượng giao dịch hơn 14 triệu cổ phiếu, nhưng vẫn còn dư bán hàng triệu cổ phiếu.

Giao dịch khởi sắc trong phiên giao dịch buổi chiều. Một loạt các hành động ngược lại tăng lên. Vn-Index thu hẹp khoảng cách với điểm chuẩn, chỉ giảm 3,66 điểm đóng cửa ở mức 468,8 điểm.

Doanh số chuyển nhượng hàng ngày của Soil City đạt 103,89 triệu, tương đương 157,242 tỷ đồng. Đầu ngày, VNE được mua với số lượng lớn và là cổ phiếu có khối lượng giao dịch lớn nhất (gần 6 triệu), là cổ phiếu có thanh khoản cao nhất trong 4 tháng qua. Giao dịch cổ phiếu khai thác, chứng khoán và bất động sản sôi động. Tổng khối lượng giao dịch đạt 94,41 điểm, trị giá 938,48 tỷ đồng. Riêng khối lượng giao dịch của HBB đã vượt hơn 14 triệu cổ phiếu. PVX, SCR, SHB và VND đều đã chuyển nhượng hơn 4 triệu cổ phiếu .—— Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *