Ông Trịnh Văn Quyết bán thêm 28 triệu cổ phiếu ROS

Sau khi bán 28,2 triệu cổ phiếu đợt này, ông Trịnh Văn Quyết vẫn là cổ đông lớn của CTCP Xây dựng FLC Faros (ROS). Trong ngày ông Quyết bán cổ phiếu (21/5), ROS đã phát hành tổng cộng 46,4 triệu cổ phiếu, giá đóng cửa là 3.620 đồng. Khoảng 102 tỷ. Cựu chủ tịch Carlos Faros (FLC Faros) vẫn sở hữu hơn 204 triệu cổ phiếu, tương đương 35,98% cổ phần và vẫn là cổ đông lớn.

Ông Quiyette bán vốn sau khi từ chức lần thứ ba. Anh ta giữ chức vụ chủ tịch. Tính đến đầu tháng 4, tổng lượng cổ phiếu phát hành là 87 triệu cổ phiếu, trị giá xấp xỉ 340 tỷ đồng. Việc doanh nhân này thoái vốn đã đẩy thanh khoản của ROS lên mức cao, trong đó có mức cao kỷ lục kể từ khi niêm yết trên thị trường chứng khoán vào cuối năm 2016.

Trong số các cổ đông gần đây nhất, ban lãnh đạo FLC Faros đặt câu hỏi về quyết định từ chức và cách chức của ông Quyết. Tuy nhiên, đại diện của công ty nói rằng đây là những quyết định cá nhân dựa trên nhu cầu tài chính và do đó không thể bị can thiệp. Việc từ nhiệm có thể do thời gian làm việc cho hai công ty khác là Tập đoàn FLC và Bamboo Airways.

ROS kết thúc phiên giao dịch cuối tuần này (29/5) với mức giá 3.500 đồng, giảm hơn 78%. Đây là 16.000 đồng so với đầu năm. Biên độ biến động của cổ phiếu thường lớn và mỗi giao dịch đều đạt mức cao hoặc thấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *