Tiêu đề ngày 4 tháng 2: Tâm lý nhà đầu tư đang dần được cải thiện

Kể từ ngày 3/2, xu hướng tiêu cực của hai ngày giao dịch cuối tuần trước liên tục xuất hiện, khi lực bán tràn lan. Tuy nhiên, do áp lực bán giá thấp giảm dần và nhu cầu bắt đáy gia tăng nên đà giảm trước khi kết thúc ngày giao dịch đã giảm đi rất nhiều.

Chỉ số VN-Index đóng cửa ở mức 0,91% vào đầu tuần này, thu hẹp từ mức gần 4,8% vào đầu phiên. Chỉ số VN30 cũng giảm 0,7% so với mức giảm 5% vào đầu cuộc họp.

“Sự chuyển động của xu hướng tăng và sự sụt giảm đáng kể từ cuối ngày 3/2 đến khi đi xuống đã giúp công ty nhận định rằng VN-Index hình thành mô hình nến búa / kim với bóng nến dài hơn. Điều này cho thấy có sự đầu tư. Tâm lý của người tiêu dùng đã được cải thiện và nó cũng tạo ra “cơ hội để đảo ngược sự phục hồi thị trường trong ngắn hạn.” KB Vietnam Securities viết.

Tuy nhiên, nhóm phân tích cho biết sau khi trải qua một đợt sụt giảm mạnh, nó đã thành công ở mức này. Khả năng chỉ số này không cao lắm và chỉ số có thể sớm điều chỉnh dưới áp lực mạnh từ vùng kháng cự. Vùng 930-940.

KBSV khuyến nghị nhà đầu tư giao dịch một phần tỷ trọng cổ phiếu trong vùng kháng cự và chờ đợi đợt giảm tiếp theo. Mua vào lại giảm giá Giá vốn hàng bán p Quan điểm của chúng tôi không thay đổi Đồng thời, Công ty Chứng khoán Bảo Nguyệt (BVSC) cho rằng chỉ số VN Index hình thành mạnh 898-910 điểm sau ngày giao dịch đầu tuần. Vùng hỗ trợ. Tuy nhiên, áp lực giảm vẫn tồn tại.

“Mặc dù chỉ số đã nhận được sự phục hồi tương đối tích cực về cuối phiên và có thể thử thách ngưỡng kháng cự 931-936 điểm trong phiên giao dịch tiếp theo nhưng nhìn chung, chúng tôi Xem xét áp lực giảm mà chuyên gia phân tích cho biết.

Đồng thời, BVSC cũng nhận thấy chỉ số có thể sẽ giảm trong phiên giao dịch tới để kiểm định vùng hỗ trợ 898-910 điểm. — Rủi ro đi xuống của thị trường vẫn tồn tại, vì vậy các nhà đầu tư trị giá hàng tỷ đô la. Lượng tiền mặt lớn chỉ nên cân nhắc thanh toán tại các vùng hỗ trợ mạnh như 898-910 hoặc 860-870.Theo BVSC, hoạt động săn giá cao nên hạn chế khi thị trường đang hồi phục mạnh. –M inh Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *