Masan mua 40% cổ phần Cám Con Cò

Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (mã MSN) mua lại 40% cổ phần và là cổ đông chính của nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi thương hiệu Con Cò Công ty Cổ phần Việt Pháp Proconco.

Chi tiết giao dịch đã được trình bày tại cuộc họp cổ đông tháng 7. Cổ đông chính của Proconco, quỹ đầu tư Prudential, đã đồng ý chuyển nhượng 40% vốn sở hữu tại Proconco cho Masan. Năm 1991, cơ cấu đầu tư của Pháp là 51% và của Pháp là 49%. — Cuối năm 2007, đầu năm 2008, Proconco chuyển đổi từ mô hình liên doanh sang công ty TNHH. Tháng 3 năm 2008, Công ty TNHH Proconco Việt Pháp chính thức được thành lập với số vốn 146 tỷ đồng. Prococo sở hữu cổ đông chiến lược là Quỹ đầu tư Prudential, nắm 40% vốn cổ phần. (Theo phương thức vốn chủ sở hữu, trên cơ sở mua lại toàn bộ vốn góp của đối tác liên doanh Pháp). Ngoài Quỹ Prudential, công ty còn có các cổ đông lớn khác, bao gồm Công ty Công nghiệp Thực phẩm Đồng Nai (Donataba), Công ty Thủy sản Việt Nam (Seaprodex), và Viện Khoa học Nông nghiệp Miền Nam (ISA). Ban lãnh đạo của Profco gồm bà Nguyễn Thị Lệ Hồng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Giám đốc điều hành gồm ông Đinh Tấn Liêm, ông Hoàng Chương và ông Hứa Nongia. Cụ thể, Ta Wenxiong, vị trí tổng giám đốc luôn ẩn danh trong cơ cấu quản lý của Proconco.

Danh sách các quan chức của Proconco được công bố trên trang web của công ty.

Bà Nguyễn Thị Lệ Hồng Điểm mạnh của nhà máy sản xuất thức ăn cho con cò là nằm trên sông lớn, thuận tiện cho việc vận chuyển và lưu kho. Thông qua hàng hóa và vật liệu. Từ năm 2002 đến 2007, Proconco chiếm hơn 50-60% thị trường thức ăn cho cá cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *