Cổ phiếu ngày 29/3: “Cân nhắc khi chạm đáy”

Chứng khoán VND – thị trường vẫn chưa thoát khỏi tình trạng giao dịch ngang giá với tốc độ khớp lệnh chậm. Sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội diễn biến khá tiêu cực do tiếp tục giảm và kèm theo những cây nến đỏ ngắn ngủi. Mặc dù sàn HOSE tiếp tục được hỗ trợ bởi GAS, VNM và một số bluechip khác.

Cổ phiếu của hầu hết các nhóm chứng khoán như SSI, VND, KLS, BVS đều gần chạm đáy. Ban đầu nó được tạo ra từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 3. Đây có thể là vùng hỗ trợ giúp nhóm tăng trở lại, nhưng chúng tôi cho rằng sự phục hồi này (nếu có) chỉ mang tính kỹ thuật, đặc biệt là ở những thị trường không có thanh khoản tốt. Hoàn cảnh hồi phục. Hãy thận trọng và giữ tỷ lệ hàng tồn kho ở mức thấp. Trong giai đoạn này, việc bắt đáy nên được xem là một đợt phục hồi, nếu có, chỉ là đợt phục hồi ngắn hạn với cơ hội sinh lời thấp.

Chứng khoán BIDV (BSC)

Thị trường chứng khoán Thị trường chứng khoán trong nước tiếp tục diễn biến, nếu không có dấu hiệu mới, thanh khoản dao động theo chiều ngang trong biên độ hẹp thì hôm nay thanh khoản có cải thiện nhưng không có mức thực sự đáng kể. Trong những ngày giao dịch vừa qua, tương quan cung cầu vẫn nghiêng nhẹ về phía cung, khối lượng giao dịch ở mức rất thấp cho thấy tâm lý thị trường vẫn rất thận trọng. Giới tính luôn chịu áp lực trái ngược nhau. Đồng euro yếu, giá vàng tăng và lợi suất trái phiếu giảm cho thấy các nhà đầu tư quốc tế đang lo lắng về rủi ro.

Trong quá trình giao dịch hiện nay, hầu hết các cổ phiếu không nên mua. Hiện tại, thời gian hiện tại được sử dụng để quan sát thêm thông tin kinh tế vĩ mô và xu hướng thị trường.

Chứng khoán ACB (ABCS)

Ban đầu biến động dữ dội nhưng chỉ số VN-index bất ngờ chững lại cho đến cuối năm. gặp gỡ. Khối lượng giao dịch có tăng nhẹ nhưng ít có ý nghĩa.

Thực tế, do sự tăng điểm của DPM, GAS, VNM … nên chỉ số VN-Index đóng cửa chỉ tăng nhẹ. Ngày hôm qua (28/3), khi lượng giao dịch GAS đạt mức cao nhất kể từ khi niêm yết đã gây nhiều chú ý. Tuy nhiên, điều này cùng với việc các nến hình thành bóng nến dài phía trên sẽ gây bất lợi cho GAS trong phiên giao dịch tiếp theo.

Mặt khác, GMD và ITA là hai trong số những người thua cuộc. Tín hiệu mạnh nhất ngày 28/3. Tín hiệu hình thành bởi ITA tiêu cực hơn GMD và cổ phiếu có thể tiếp tục giảm.

Quay lại với VN index, chỉ số có thể tiếp tục đi ngang trong phiên hôm nay. Chỉ khi chỉ số bứt phá khỏi biên độ giao dịch hẹp 486-498, giao dịch trên HSX mới sôi động trở lại.

Mở cửa cao hơn điểm chuẩn nhưng HNX-Index nhanh chóng chuyển sang sắc đỏ. của. Khối lượng giao dịch gia tăng đã làm trầm trọng thêm sự sụt giảm hiện tại.

Trong nhóm tạo nên chỉ số HNX30, chỉ có LAS, PGS và TH1 là 3 cổ phiếu tăng giá. Mặc dù khả năng PGS tăng vẫn còn nhưng LAS có thể tiếp tục tăng bất chấp việc đã gần chạm mức cao nhất trong ngắn hạn trước đó là 36,000.

Trong phiên giao dịch tới, chỉ số HNX có thể tiếp tục biến động. Ngưỡng hỗ trợ 59. Vượt qua ranh giới trên của kênh xu hướng giảm, HNX có thể tiếp tục tăng lên vùng kháng cự 63,3 gần 60,9. Xu hướng thị trường hiện tại và việc áp dụng các phương pháp đầu tư giá trị là những hành động hợp lý. Nhà đầu tư ngắn hạn vẫn nên cảnh giác với hoạt động đầu cơ cổ phiếu. Với khối lượng giao dịch gia tăng, thị trường có thể sẽ hồi phục vào ngày mai. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi sự gia tăng giá trị thương mại.

Tường Vi

* Thông báo do công ty chứng khoán cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *