Chứng khoán Mỹ tăng trong ba ngày giao dịch liên tiếp

Đóng cửa giao dịch ngày 4/11, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 1,3% lên 27.847 điểm. Trong cuộc họp, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng hơn 800 điểm. Chỉ số S&P 500 đóng cửa tăng 2,2% lên 3443 điểm. Chỉ số Nasdaq Composite tăng mạnh nhất, đạt 3,9% lên 11.590 điểm.

Các nhà đầu tư nhảy vào cuộc đua vào Nhà Trắng. Thay vào đó, họ tập trung vào cuộc chiến ở Thượng viện – khả năng đảng Cộng hòa giữ quyền kiểm soát tăng lên. – “Tôi nghĩ tin tức lớn trên thị trường hiện tại là sự kiểm soát của Đảng Dân chủ. Cả Nhà Trắng và Quốc hội đều không thể cho thấy điều đó. Đây là một yếu tố hỗ trợ”, Mike Lewis, người đứng đầu giao dịch chứng khoán tại Barclays, cho biết. Chính trị và Cục Dự trữ Liên bang hơn là chính trị “- cổ phiếu của các công ty công nghệ lớn đã tăng vọt vào ngày hôm qua. Apple và Microsoft tăng ít nhất 4%. Facebook tăng 8,3%, trong khi Alphabet và Amazon đều tăng hơn 6%. Một số nhà đầu tư tin rằng do thuế vốn thặng dư Việc đảng Dân chủ giữ quyền kiểm soát Thượng viện là điều thuận lợi.

Tuy nhiên, khả năng kết quả bầu cử sẽ khiến tranh chấp có tác động đáng kể đến thị trường chứng khoán. Điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng của Washington trong việc thông qua kế hoạch kích thích tiếp theo Do số ca nhiễm Covid-19 tăng vọt.

Chiến dịch tranh cử giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và đảng ứng cử viên đang ở rất gần, bởi vì nhiều kết quả trên chiến trường vẫn chưa kết thúc ở các bang, và các chiến dịch của họ đầy tự tin. Họ sẽ thắng.

Kể từ đầu tuần này, thị trường chứng khoán Mỹ đã tăng mạnh. Sau phiên giao dịch ngày hôm qua, S&P 500 và Dow Jones Industrial Average đã tăng hơn 5% trong tuần này, tăng 6,2% .— -Tuần sau (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *