VN Index gần 940 điểm

Do bên mua và bên bán giữ được thế cân bằng trong những phút đầu tiên, thị trường giằng co, buộc VN-Index phải giằng co trong biên độ hẹp. Sự điều chỉnh nhẹ lúc 10 giờ sáng là bước ngoặt của ngày giao dịch và chỉ số sau đó đã tăng tốc do dòng vốn chứng khoán tiếp tục đổ vào.

VN Index có lúc vượt 943 điểm, cao hơn điểm chuẩn gần 8 điểm. Dự kiến ​​sẽ giảm trước khi kết thúc cuộc họp. Chỉ số này đóng cửa ở mức 939,76 điểm, tích lũy 4,35 điểm so với chỉ số chuẩn và mở rộng mức tăng thứ tư.

VIC giảm mạnh nhất trong rổ VN30, với mức giảm 0,9% xuống 103.500, trở thành cổ phiếu có tác động tiêu cực lớn nhất đến tổng thể. mục lục. Mặt khác, do tăng 2,4% lên 71,900 đồng nên đóng góp của GAS vào VN Index gần một điểm phần trăm. Rổ ngân hàng trở lại trạng thái tích cực, ngoại trừ VCB đóng cửa ở giá tham chiếu, các mã này đều tăng 0,4-3,5% so với cùng kỳ.

Hai thay đổi trong các chỉ số chính trong cuộc họp ngày 4/11. Ảnh: VNDirect .

Thanh khoản của TP.HCM vượt ngưỡng 7 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 10% so với ngày hôm qua. Các đơn hàng bán hàng đóng góp 900 tỷ trong số đó. TCB và FLC tiếp tục thống trị về khối lượng giao dịch cổ phiếu. Khối ngoại bán ròng 640 tỷ đồng. HPG chịu áp lực doanh thu lớn nhất, vượt 200 tỷ đồng. Thứ hai là các cổ phiếu chủ chốt trong rổ VN30, như VRE, MSN, VHM … Trước khi xảy ra các sự kiện có tầm ảnh hưởng toàn cầu (như bầu cử Tổng thống Mỹ), buổi tụ họp hôm nay vẫn không có nhóm khu vực. Mối quan tâm về việc sửa chữa trong tương lai. Theo các chuyên gia của Công ty Chứng khoán Tan Yue, rủi ro thị trường ngày càng gia tăng nên nhà đầu tư phải luôn cảnh giác. Khi chỉ số giảm về ngưỡng hỗ trợ gần 900 điểm, bạn có thể cân nhắc mua ngắn hạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *